TIN TỨC » Tin trong ngày

Gã chồng vô tâm nhốt vợ và con trai như nô lệ suốt nhiều năm

Thứ ba, 08/09/2015 09:52

Gã chồng vô tâm nhốt vợ và con trai như nô lệ trong suốt nhiều năm khiến dư luận bức xúc. Vụ việc gã chồng vô tâm nhốt vợ và con trai như nô lệ là trường hợp ở Argentina.

Một người đàn ông 66 tuổi ở Mar del Plata, Argentina đã bị bắt giữ vì bị cáo buộc nhốt người vợ và con trai như nô lệ trong một căn phòng bẩn thỉu suốt nhiều năm.

Gã chồng vô tâm nhốt vợ và con trai như nô lệ trong suốt nhiều năm.

Thông tin cho biết, người vợ 61 tuổi có vấn đề về thần kinh và con trai 32 tuổi mắc bệnh tự kỷ. Sự việc được phát giác khi hai người con khác sống tại khu vực gần đó yêu cầu người cha không nhốt mẹ của mình nữa, tuy nhiên người đàn ông này đã từ chối và còn đe dọa lại. Cuối cùng hai người con này đã quyết định nhờ tới lực lượng chức năng đến can thiệp và giúp đỡ.

Khi lực lượng chức năng tới, họ không thể tin vào mắt mình, khi chứng kiến cảnh người chồng vô tâm nhốt vợ và con trai lớn của mình như nô lệ trong suốt nhiều năm ở căn phòng ẩm thấp, tồi tàn. Gạch, đá, nệm cũ kỹ, thức ăn cho chó, dây xích, dây thừng và nhiều thứ khác được tìm thấy bên trong phòng tồi tàn này.

Hiện gã chồng vô tâm nhốt vợ và con trai như nô lệ trong suốt nhiều năm đã bị bắt. Ông này sẽ trải qua một cuộc kiểm tra sức khỏe và có thể bị buộc tội vì giam giữ thành viên gia đình như nô lệ.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới