TIN TỨC » Tin trong ngày

Gã côn đồ đánh tới tấp người phụ nữ tại cây ATM rồi hỏi 'Mày biết tao là ai không?' bị phạt 2,5 triệu đồng

Chủ nhật, 13/10/2019 21:05

Chiều 13/10, CA Q.Thanh Xuân cho biết, đã ra quyết định xử phạt hành chính số tiền 2,5 triệu đồng đối với Đào Quang Tiến về hành vi đánh người phụ nữ khi đi rút tiền ở cây ATM số 35 phố Khương Trung.

Theo lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, ông Đào Quang Tiến (39 tuổi, quê quán Thái Bình, hiện trú ở phường Khương Đình, quận Thanh Xuân) đã xin lỗi và chấp nhận bồi thường vì đã tát, làm vỡ điện thoại của nạn nhân. Tuy nhiên, trên cơ sở tiếp nhận hồ sơ ban đầu và tiến hành điều tra sự việc xảy ra ở địa bàn phường Khương Trung, cơ quan công an vẫn ra quyết định xử phạt hành chính số tiền 2,5 triệu đồng đối với ông Tiến.

Theo bản tường trình, Đào Quang Tiến nói rằng khi anh ta đến rút tiền thì người phụ nữ đang ngồi trên xe máy chứ không phải đứng xếp hàng. Sau đó, bà này lấy điện thoại ra quay hình nên Tiến mới bức xúc.

Cùng ngày, cơ quan công an cũng đã quyết định trích hình ảnh qua camera để rõ thực hư mọi chuyện do nhận thấy có sự mâu thuẫn trong lời khai của nạn nhân và anh Đào Quang Tiến. Đồng thời, công an phường đã chuyển hồ sơ lên Đội hình sự Công an quận Thanh Xuân thụ lý.

Trước đó, sáng 12/10, tại cây ATM Ngân hàng BIDV ở địa chỉ số 35 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội, trong lúc bà Nguyễn Thị Loan (quận Thanh Xuân, Hà Nội) chuẩn bị đến lượt rút tiền thì có người đàn ông chen vào trụ rút tiền, không chịu xếp hàng, mặc kệ đằng sau còn khoảng 4-5 người nữa cũng đang chờ tới lượt.

“Mọi người ai cũng phải xếp hàng, ai cũng đợi rút, em thanh niên ai lại làm thế, chị còn cháu nhỏ đứng cũng lâu mới đến lượt, em đi xuống sau xếp hàng đi”, bà Loan nhắc nhở người đàn ông.

Thay vì tiếp thu, người đàn ông liền quay ra chửi bới người phụ nữ đã nhắc nhở mình, kèm theo những lời lẽ thô tục. Không những thế, sau khi không rút được tiền, người này quay ra cáu gắt và lao vào đánh bà Loan tới tấp, bất chấp sự can ngăn của nhiều người.

"Mày thích giáo dục ai", “Mày biết tao là ai không”, người đàn ông quát lớn rồi lao vào đấm đá, đập điện thoại của nạn nhân. Ngay sau nhận sự chỉ trích dữ đội từ cộng đồng mạng, Đào Quang Tiến đã chủ động tới cơ quan công quan để trình diện.

Đức Hoà - TH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới