TIN TỨC » Tin trong ngày

Gã đàn ông giết vợ rồi giấu xác trong tủ đá 10 năm

Thứ tư, 30/05/2012 19:32

Sau khi giết vợ, một người đàn ông Nhật đã lấy xe ôtô chở xác bà đến nhà máy nơi mình làm việc rồi nhét xác bà vào một tủ đá để phi tang.

Ngày 23/5/2012, ông Masaichi Yamada (80 tuổi) đã bị cảnh sát Hokkaido (Nhật Bản) thẩm vấn vì nghi ngờ ông đã xiết cổ vợ mình và giữ xác bà trong tủ đá 10 năm nay.

Ông Masaichi Yamada đã giấu xác vợ trong tủ đá (Ảnh minh họa)

Ông Masaichi Yamada quản lý một công ty chế biến cá. Ông bị cảnh sát bắt tại cảng Kushiro (Hokkaido, Nhật Bản) hôm thứ ba tuần trước khi họ phát hiện một xác chết đông cứng, vẫn mặc đầy đủ quần áo trong nhà máy của ông.

Cảnh sát Hokkaido tại hiện trường vụ án

Đại diện cảnh sát Hokkaido cho biết: “Ông Yamada bị tình nghi xiết cổ vợ tại nhà bằng một sợi dây rồi giấu xác bà trong tủ đông lạnh ở nhà máy chế biến cá nơi ông làm việc”. Viên cảnh sát này nói: “Rất lâu sau vụ án mới được phát hiện, nếu người phụ nữ còn sống đến hôm nay bà khoảng 71 tuổi”.

Yamada đã khai nhận với cảnh sát ông ta giết vợ mình trong một cuộc cãi vã tại nhà “trong khoảng thời gian từ năm 2002 đến năm 2006”. Sau khi giết vợ, ông đã lấy xe ôtô chở xác bà đến nhà máy nơi mình làm việc rồi nhét xác bà vào một tủ đá để phi tang.

Cảnh sát đã tìm thấy xác vợ ông Yamada trong nhà máy chế biến cá sau khi họ nhận được tin anh trai bà cho biết ông không thể liên lạc với em gái mình trong nhiều năm.

Afamily