TIN TỨC » Tin trong ngày

Gã đàn ông mới ra tù định bắt cóc bé gái ở Hà Nội để hiếp dâm nạn nhân

Thứ tư, 11/09/2019 20:13

Liên quan đến vụ việc gã đàn ông nghi bắt cóc bé gái ở xã Đại Xuyên, huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội vào trưa nay. Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng khai nhận có ý định rình mò để trộm cắp tài sản, tuy nhiên theo cơ quan điều tra gã này có ý định hiếp dâm trẻ em.

Ngày 11/9, ông Nguyễn Văn Hoằng, Chủ tịch UBND xã Đại Xuyên (huyện Phú Xuyên, Hà Nội) cho biết, vẫn đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ đối tượng nghi bắt cóc một bé gái trên địa bàn xã.

Đối tượng được xác định là Nguyễn Hoàng Hiệp (SN 1984, trú tại phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Thông tin ban đầu, vào lúc khoảng 11h trưa 11/9 tại thôn Cổ Trai xã Đại Xuyên, huyện Phú Xuyên (TP Hà Nội), người dân phát hiện Hiệp đi trên xe máy nhãn hiệu Airblade biển số 30N3-6291 có hành vi ôm cháu Nguyễn Bảo Thi (SN 2012), đang chơi trước cổng nhà, biểu hiện rất manh động.

Phát hiện sự việc, bố cháu bé là Nguyễn Cát Mạnh đã truy hô người dân địa phương phối hợp đuổi theo và bắt được đối tượng trên và bàn giao cho công an xã để điều tra làm rõ.

Tại cơ quan công an, Hiệp khai rằng có ý định tới xóm Cổ Trai, xã Đại Xuyên, huyện Phú Xuyên, Hà Nội để trộm cắp tài sản. Khi di chuyển đến nhà anh Nguyễn Cát Mạnh (trú tại xóm Cổ Trai, huyện Phú Xuyên, Hà Nội), thấy con gái anh này đang đứng chơi ngoài cổng nên đã tiến lại ôm cháu bé để quan sát xung quanh.

Theo vị Phó Trưởng Công an xã Đại Xuyên cho biết, ban đầu đối tượng khai nhận là rình mò để trộm cắp tài sản. Tuy nhiên, trên thực tế và theo nhận định ban đầu của công an xã, đối tượng có khả năng lợi dụng gia đình vắng người sẽ thực hiện hành vi hiếp dâm trẻ em.

"Nếu đi ăn trộm phải có từ 2 người trở lên nhưng đây lại chỉ có mình Nguyễn Hoàng Hiệp và còn đi xe máy đẹp, mới mang nhãn hiệu Honda Airblad, trong người đối tượng này mang theo khoảng 14 triệu đồng tiền mặt nên khả năng đi ăn trộm là rất thấp", vị Phó Trưởng Công an xã Đại Xuyên nhận định và cho rằng có thể đây là trường hợp biến thái và đã theo dõi 2 cháu gái đi học về trên một đoạn đường khá xa.

Cũng theo lãnh đạo Công an xã Đại Xuyên, khi đến nhà cháu bé, đối tượng thấy xung quanh gia đình không có ai ở nhà nên hắn mới ôm cháu bé và hỏi mẹ có nhà không. Trong khi ôm cháu bé vào người, tay đối tượng đã đưa xuống chỗ "nhạy cảm". Lúc này bé gái đã đẩy người đàn ông này ra.

Phát hiện sự việc, bố 2 bé gái đi từ trên gác xuống thấy có người lạ liền hỏi thì đối tượng không trả lời được. Sau đó, bố cháu bé có đánh hắn 1 cái thì đối tượng bỏ chạy nên ông bố đã hô hoán mọi người đuổi bắt rồi giao cho công an địa phương.

Qua xác minh nhanh, Nguyễn Hoàng Hiệp đã có 3 tiền án. Cụ thể, có 2 tiền án về tội "Cướp tài sản" và 1 tiền án về tội "Hiếp dâm". Người này mới được ra tù từ năm 2018. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Đức Hoà (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới