TIN TỨC » Tin trong ngày

Gái đã có chồng hẹn hò cùng lúc với 13 người đàn ông, cái kết đắng khi 'hội bạn trai' tìm đến tận nhà

Thứ sáu, 28/05/2021 20:17

Hẹn hò cùng lúc với 13 người đàn ông, người phụ nữ đã có chồng bị “hội bạn trai” tìm đến tận nhà sau khi biết được sự thật.

Một người phụ nữ tên Lục Diễm Diễm ở Hà Nam (Trung Quốc) đã bất ngờ trở thành nhân vật nổi tiếng trên khắp các mạng xã hội. Theo thông tin cho biết, Lục Diễm Diễm đã cùng lúc hẹn hò với 13 người bạn trai qua mạng và lừa vay của họ số tiền tổng cộng lên tới 400.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 1,4 tỷ đồng) với lý do yêu đương.

Câu chuyện người phụ nữ có chồng hẹn hò cùng lúc với 13 người đàn ông gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc.

Sau khi phát hiện ra bộ mặt thật của cô người yêu lừa đảo trên, những người bạn trai đã thành lập một nhóm mang tên “Hội những người bị nạn” và tìm đến tận nhà Lục Diễm Diễm để yêu cầu cô ra mặt đối chất.

Một trong số những người đàn ông là nạn nhân cho hay: “Cô ấy có ngoại hình rất đẹp, thế nhưng không ngờ rằng cô ta lại là một kẻ lừa dối, hơn nữa còn là một kẻ lừa dối quá chuyên nghiệp. Cảnh sát đã nói với tôi rằng cô ta không chỉ đã kết hôn mà còn có cả con rồi”.

Một người đàn ông họ Trương khác cũng bị Diễm Diễm lừa gạt cho biết: “Cô ta không đi làm diễn viên quả thật quá uổng phí tài năng rồi”.

Theo thống kê sơ bộ của phía cảnh sát, đối tượng Lục Diễm Diễm đã cùng lúc hẹn hò với 13 người bạn trai. Tổng số tiền mà cô lừa những người đàn ông này lên tới 400.000 nhân dân tệ.

Phía cảnh địa phương cũng cho biết Lục Diễm Diễm đã bị tạm giữ để điều tra về hành vi lừa đảo. Trước mắt, vụ việc vẫn đang tiếp tục được tiến hành điều tra.

Ngay sau khi vụ việc được chia sẻ đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Đa số bình luận đều chỉ trích việc làm của người phụ nữ trên. Thậm chí một số cư dân mạng còn đặt biệt danh cho người phụ nữ này là "nữ vương lừa bịp". Một số bình luận khác cho rằng sau sự việc sẽ là bài học đắt giá đối với những người đàn ông nhẹ dạ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới