TIN TỨC » Tin trong ngày

Gái mại dâm vị thành niên đứng đầy đường ở Brazil

Thứ tư, 13/11/2013 09:59

(Ngoisao.vn) - Phần lớn những cô gái đứng đường ở đây đều có độ tuổi rất trẻ. Thậm chí, có người chỉ mới 11 tuổi.

Theo báo cáo mới nhất của các phương tiện truyền thông Anh, tại cao tốc BR - 116 ở Brazil, hàng loạt các cô gái mại dâm vị thành niên liên tục xuất hiện ở đây với mức độ dày đặc. Phần lớn đây là những cô gái trẻ, có thể chất gầy yếu, họ xuất hiện với trang phục mỏng manh, lỏng lẻo và phải đứng đường để "vẫy khách". Trung bình một lần mua bán dâm, các cô gái sẽ được trả 8 bảng Anh (khoảng 270 ngàn đồng).

Gái mại dâm vị thành niên đứng đầy đường cao tốc BR - 116

Phần lớn những cô gái này còn rất trẻ và chỉ biết kiếm sống bằng nghề mại dâm

Cô bé Leliah mới 11 tuổi nhưng vẫn phải đứng chờ khách trên cung đường cao tốc BR - 116. Dù trời tối và rất lạnh nhưng cô bé có khuôn mặt trẻ con cùng cơ thể gầy yếu này chỉ mặc độc một bộ áo quần mỏng, đứng đợi khách để có tiền trang trải cuộc sống. Khách hàng chủ yếu của Leliah là các tài xế xe tải. Sau mỗi lần "giao dịch" cô bé lê tấm thân đầy thương tích ra khỏi buồng lái, thậm chí bị ném ra ngoài một cách thô bạo. Tuy nhiên, Leliah chỉ là một trong số ít những cô gái bị đối xử tệ bạc như thế.

Những cô gái này được trả công rẻ mạt và bị đối xử thô bạo

Tệ nạn mại dâm đang trở thành vấn đề nhức nhối ở Brazil

Theo ước tính của UNICEF, hiện có hơn 250.000 trẻ vị thành niên Brazil bị bắt vì hành nghề mại dâm. Phần lớn những bé gái này đều bị đối xử thô bạo, thậm chí còn bị bán đi.

SAND