TIN TỨC » Tin trong ngày

Gần 100 nam thanh nữ tú dương tính với ma túy trong 'thiên đường' ăn chơi lớn nhất Cà Mau

Chủ nhật, 07/04/2019 21:13

Bất ngờ ập vào kiểm tra một quán karaoke ở Cà Mau vào lúc rạng sáng, lực lượng chức năng phát hiện gần 100 nam thanh, nữ tú dương tính với ma túy.

Rạng sáng 7/4, Công an TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau bất ngờ kiểm tra quán karaoke Gossip trên địa bàn phường 5, TP Cà Mau do ông Trần Văn Đải (39 tuổi) làm chủ. Tại đây, cơ quan chức năng đã phát hiện phát hiện nhiều người đang chơi ma túy quay cuồng trong tiếng nhạc.

Đồng thời, công an thu giữ một số bịch nylon có chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá nằm nhiều nơi trong phòng karaoke và nhiều người nghi sử dụng ma túy.

Gần 100 dân chơi dương tính với ma túy ở cơ sở karaoke Gossip. Ảnh: TN

Khi kiểm tra phòng chứa đồ của cơ sở trên, công an còn phát hiện thêm nhiều hung khí như gậy gỗ, dao tự chế… và 300 viên nén nghi là thuốc lắc.

Hơn 100 đối tượng đã được mời về cơ quan làm việc, qua kiểm tra nhanh đã phát hiện 96 người, trong đó có nhiều nữ, dương tính với chất ma túy. Hiện vụ việc đang được Công an TP.Cà Mau phối hợp xử lý theo quy định của pháp luật.

Đáng nói cách đây hơn 1 tháng, cơ quan chức năng cũng kiểm tra quán bar cùng hệ thống trên đường Bùi Thị Trường. Tại đây, công an cũng thu giữ nhiều viên nén cùng một số bịch nylon nghi là thuốc lắc và ma túy đá. 94 người dương tính với ma túy, trong đó có 20 cô gái.

Theo Công an Cà Mau, quán bar này chỉ được cấp phép kinh doanh ăn uống, mua bán rượu bia, thuốc lá. Tuy nhiên, chủ quán đã trang bị cách âm, đèn led, hoạt động như một vũ trường trá hình.

Quán bar và tụ điểm karaoke của ông Đải được xem là "thiên đường" ăn chơi lớn nhất Cà Mau.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới