TIN TỨC » Tin trong ngày

Gần 30 trai làng Thanh Hóa dùng dao kiếm, tuýp sắt như phim 'xã hội đen'

Thứ năm, 11/07/2019 08:13

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, gần 30 thanh niên ở Thọ Xuân - Thanh Hóa đã tạo nên một cộc hỗn chiến với nhiều "vũ khí nóng" khiến dân làng khiếp sợ.

Sáng 10/7, Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh Thanh Hóa) phối hợp với Công an huyện Thọ Xuân tiến hành triệu tập 28 người liên quan đến vụ sử dụng các hung khí tham gia hỗn chiến hôm 1/7.

Sự việc xảy ra hôm 1/7, khi đó Lê Văn Tuấn (30 tuổi, ở thôn 1, xã Thọ Lộc, huyện Thọ Xuân) cùng một số thanh niên khác mang theo dao, kiếm và súng bắn đạn bi kéo đến nhà Lê Duy Bình (32 tuổi, ở cùng thôn) để giải quyết mâu thuẫn cá nhân.

Trai làng hỗn chiến bằng 'vũ khí nóng' bị Công an triệu tập

Tại đây, nhóm Tuấn chửi bới, đập cửa và dùng súng bắn vào nhà đối phương. Lúc này, Bình và một số người khác đang ngồi uống nước trong nhà thấy vậy đã dùng gạch đá tấn công lại. Bị đánh trả, nhóm Tuấn bỏ chạy.

Quá ấm ức khi bị đánh trả, Tuấn gọi thêm đồng bọn (khoảng 21 thanh niên ở huyện Triệu Sơn và Thọ Xuân) đến tham gia. Nhóm này mang theo dao, gậy bóng chày, kiếm, tuýp sắt và bình xịt hơi cay đến nhà Bình la hét, đập phá. Hai bên sau đó lao vào nhau hỗn chiến khiến người dân khiếp sợ.

Nhận tin báo, hàng chục cảnh sát có mặt giải tán đám đông, ổn định tình hình và thu giữ nhiều hung khí nguy hiểm. Đến nay, công an đã tạm giữ hình sự 21 nghi can liên quan và đang điều tra mở rộng vụ án.

Thiên Di (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới