TIN TỨC » Tin trong ngày

Gia cảnh đáng thương của nữ sinh lớp 6 bị bà nội sát hại dưới đập nước

Thứ tư, 06/11/2019 17:02

Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố mẹ gửi con cho bà nội rồi vào miền Nam làm công nhân thì xảy ra sự việc đau lòng. Tại cơ quan công an, bước đầu bà nội nữ sinh lớp 6 ở Nghệ An đã thừa nhận đã sát hại cháu mình.

Liên quan đến vụ việc thi thể em N.T.T., (11 tuổi, học sinh lớp 6, ở huyện Yên Thành, Nghệ An), được phát hiện ở đập nước sau khi mất tích 2 ngày, chiều ngày 6/11, một lãnh đạo Công an huyện Yên Thành, Nghệ An xác nhận đơn vị này đang tạm giữ bà P.T.H. (65 tuổi, ngụ xã Hậu Thành, huyện Yên Thành) để điều tra về cái chết của cháu gái người phụ nữ này.

Đập nước ở xã Hậu Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An - nơi phát hiện thi thể nữ sinh xấu số sáng ngay 5/11.

Bước đầu, qua lời khai của bà H. cùng nhiều dấu vết tại hiện trường cơ quan điều tra nhận định bà H. là người sát hại cháu gái mình. Tuy nhiên, do vụ án đang được mở rộng điều tra nên Công an huyện Yên Thành cho biết chưa thể cung cấp chi tiết diễn biến vụ việc.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, ông Phạm Văn Luyến, Chủ tịch UBND xã Hậu Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An, thông tin sau khi cháu N.T.T. được người nhà thông báo mất tích tối ngày 4/11, công an có mời bà nội cháu lên xã làm việc, tiếp đó công an đưa người phụ nữ này lên huyện.

Một camera an ninh của một cửa hàng đã ghi lại được hình ảnh khi đi sinh nhật về, cháu T. được một người phụ nữ lớn tuổi đón, 2 người đi xe đạp cùng nhau chiều 3/11.

Theo thông tin ban đầu, sau khi em T. đi sinh nhật về thì gặp bà H. trên đường. Nữ sinh T. sau đó chở bà nội đi. Khoảng 19 giờ cùng ngày, bà H. đi một mình về mà không thấy sự có mặt của nữ sinh T.. Đến 21 giờ cùng ngày, bà H. bắt xe đi Hà Nội, đến ngày hôm sau thì bà này được cơ quan chức năng mời quay về để làm việc.

Được biết, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố mẹ T. gửi con cho bà H. rồi vào miền Nam làm công nhân.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới