TIN TỨC » Tin trong ngày

Gia cảnh éo le của cô gái xinh đẹp bị bạn trai sát hại vì níu kéo tình cảm bất thành

Thứ ba, 18/06/2019 17:02

Theo chính quyền địa phương nơi nạn nhân bị bạn trai sát hại trước ngày đi nước ngoài, gia đình cô gái sinh năm 2000 có hoàn cảnh rất khó khăn, vài năm nay bố mẹ ly thân.

Liên quan đến vụ án cô gái trẻ xinh đẹp 19 tuổi bị sát hại trong phòng trọ ở phường Hoàng Văn Thụ, Hà Nội, ngày 18/6 công an quận Hoàng Mai đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Duy Cường (25 tuổi, quê Lào Cai) để điều tra làm rõ về hành vi Giết người.

Sau khi sát hại bạn gái, Cường đã bỏ lên khu vực gần biên giới. Chiều 17/6, Cường đến trụ sở công an ở Lạng Sơn đầu thú, khai nhận hành vi dùng dao sát hại bạn gái.

Cường là nghi phạm sát hại bạn gái Vũ Thị Quỳnh Tr. (19 tuổi, quê huyện Lý Nhân, Hà Nam). Theo lời khai ban đầu của nghi phạm, do níu kéo tình cảm với bạn gái bất thành nên đã ra tay gây án.

Thông tin về hoàn cảnh gia đình nạn nhân, ông Trần Việt Dũng, Trưởng Công an xã Đức Lý cho biết, nạn nhân Tr. có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, trước đây cả gia đình 4 người sinh sống trong căn nhà cấp 4 ọp ẹp, khoảng vài năm nay thì bố mẹ nạn nhân đã sống ly thân.

Trước khi bị sát hại, Tr, từng chia sẻ công việc của mình trên trang facebook cá nhân là DJ, ngoài ra cô còn làm nghề phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: FB

Nguyên nhân là do trước đây mẹ Tr. đi xuất khẩu lao động nước ngoài, sau đó về quê được một thời gian thì bà này đòi đi tiếp nhưng chồng không đồng ý, 2 bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ly thân. Trong nhà, Tr. là con gái đầu, dưới là người em trai 10 tuổi.

Theo vị lãnh đạo công an xã, ở địa phương, bố nạn nhân là người hiền lành, chưa có tiền án tiền sự gì, nhưng chỉ làm nông nên cuộc sống khá khó khăn. Còn mẹ Tr. sau khi từ nước ngoài về đã lên Hà Nội thuê trọ, buôn bán.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới