TIN TỨC » Tin trong ngày

Gia đình Tổng thống Mỹ tổ chức tiệc năm mới xa hoa, cậu út Barron Trump mặc tuxedo điển trai hết phần thiên hạ

Thứ năm, 02/01/2020 14:06

Vào đêm Giao thừa bước sang năm 2020, gia đình Tổng thống Trump đã tổ chức bữa tiệc mừng sang trọng, xa hoa với sự góp mặt đầy đủ của các thành viên.

Mới đây, con trai út Tổng thống Trump là Barron cùng gia đình có mặt tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago. Đây là địa điểm tổ chức tiệc mừng năm mới quen thuộc của nhà Trump. Tại bữa tiệc, các thành viên của gia đình nhà ông Trump xuất hiện đông đủ với vẻ ngoài nổi bật, thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận.

Vợ chồng Tổng thống Trump nắm chặt tay nhau.

Barron Trump xuất hiện chớp nhoáng nhưng vô cùng nổi bật.

Dù chỉ xuất hiện trên thảm đó chớp nhoáng khi đứng bên cạnh cha mẹ mình trong buổi họp báo ngắn gọn của Tổng thống Mỹ với các phóng viên trước khi khai tiệc nhưng Barron Trump cũng khiến cộng đồng mạng chao đảo. Barron mặc bộ vest tuxedo đen, thắt nơ màu đen, phong cách thời trang dự tiệc thường thấy. Cậu bé luôn thích ăn diện những bộ trang phục thể hiện sự đứng đắn, chững chạc.

Con út của Tổng thống Mỹ được khen ngợi là thông minh, cao ráo và nổi bật hơn các thành viên trong gia đình. Dù hiếm khi nở nụ cười trước ống kính nhưng sự lạnh lùng của Barron Trump cũng đủ đốn tim hàng triệu người hâm mộ. Ngoài Barron, những người con khác của Trump là Donald Jr., Ivanka, Eric, Tiffany cùng vợ, chồng hoặc bạn trai và các con của họ đều xuất hiện tại bữa tiệc. Khi Trump phát biểu với báo giới, các con của ông đứng hai bên cánh gà và dõi theo cha.

Con trai lớn của Tổng thống Trump đi cùng với bạn gái.

Gia đình đẹp như hoa của Ivanka Trump.

Vợ chồng Eric Trump.

Tiffany Trump rạng rỡ trong chiếc đầm ren xanh đen, cô được bạn trai Michael Boulos tháp tùng trên thảm đỏ. Con gái thứ 2 của Tổng thống Mỹ mang theo chiếc ví rhinestone 2020 sành điệu.

Barron Trump luôn được công chúng quan tâm và là tâm điểm của giới truyền thông sau khi Donald Trump lên giữ chức Tổng thống Mỹ. Cậu bé gây chú ý bởi sở hữu chiều cao hơn 1m9. Trước đó, hồi tháng 11, tại một sự kiện ở Washington (Mỹ), có nhiều bức ảnh tiết lộ Barron Trump đã cao hơn người bố của mình.

Ngoài thừa hưởng nét đẹp từ cha mẹ, "Hoàng tử Nhà trắng" còn được nhiều người ngưỡng mộ vì biết nhiều ngoại ngữ, trong đó thành thạo tiếng Slovenia. Phu nhân Melania từng chia sẻ Barron Trump là "bản sao nhí" của Donald Trump. Ngay từ nhỏ, cậu bé đã cho thấy sự thông minh, độc lập và có chính kiến riêng.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới