TIN TỨC » Tin trong ngày

Gia đình Văn Hậu giấu chuyện người thân mất ngay trước trận chung kết SEA Games 30

Thứ năm, 12/12/2019 14:34

Theo bố Đoàn Văn Hậu cho biết, anh họ tuyển thủ U22 mất vào 10h sáng ngày 10/12. Vì sợ Văn Hậu tâm lý ngay trước trận đấu quan trọng nên cả gia đình đã giấu chuyện này.

Trận chung kết tranh huy chương vàng SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia đã diễn ra thành công tốt đẹp với chiến thắng 3- 0 nghiêng về phía thầy trò Park Hang Seo.

Trong những cầu thủ nổi bật ở đội tuyển bóng đá nam, Đoàn Văn Hậu là cái tên được nhắc tới nhiều nhất bởi anh đã góp công làm nên rất nhiều bàn thắng cho toàn đội. Tuy nhiên ít ai biết rằng, để giữ vững tâm lý yên tâm thi đấu cho con, gia đình nhà Văn Hậu đã giấu anh chuyện buồn của nhà.

Theo đó, hôm diễn ra trận chung kết, gia đình nhà Văn Hậu ở Hồng Minh (Hưng Hà, Thái Bình), không gian vắng vẻ, đìu hiu. Ông Đoàn Quốc Thắng (SN 1968) bố Văn Hậu cho biết, gia đình có đám tang nên mọi người tập trung lo liệu. Theo ông Thắng, người mất là anh họ của cầu thủ Văn Hậu.

"Anh họ Văn Hậu mất lúc 10 giờ sáng nay, gia đình tôi không mở tiệc cổ vũ bóng đá rình rang như mọi khi, cũng không thông báo cho Hậu biết vì sợ con ảnh hưởng tâm lý", ông Thắng nói.

Gia đình Văn Hậu giấu chuyện người thân mất ngay trước trận chung kết SEA Games 30 (Ảnh Vietnamnet)

Trước giờ thi đấu bóng đá trận chung kết SEA Games 30, tại nhà cầu thủ Đoàn Văn Hậu ở Hồng Minh (Hưng Hà, Thái Bình), không gian vắng vẻ, đìu hiu hơn do gia đình có chuyện buồn.

Tuy bận rộn vì gia đình có tang nhưng bà con đến xem bóng đá, gia đình cầu thủ Văn Hậu vẫn bố trí người tiếp đón, có chén trà, cốc bia, mời mọi người. Trước trận đấu, Văn Hậu cũng đã gọi về nhà với tâm lý tự tin. Điều đó làm cho ông Thắng cảm thấy yên tâm và tự hào về con trai.

"Con nói sẽ cùng đồng đội chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, giành huy chương quý giá cho Việt Nam. Tôi chỉ biết động viên con, còn trận cuối cùng, con cố gắng giữ tinh thần lạc quan, ổn định phong độ" - Ông Thằng cho biết.

Trong trận đấu, gia đình nhà ông Thắng cũng cảm thấy lo lắng khi con trai bị thương, đầu gối rướm máu. Nhưng với thành tích mà Văn Hậu mang lại giúp ông tự hào và tin chắc con trai mình sẽ ngày 1 tỏa sáng. Được biết, ngay sau khi giành chiến thắng vang dội trong trận chung kết SEA Games 30, Văn Hậu trở lại Hà Lan để tiếp tục thi đấu. Hi vọng Văn Hậu sẽ tỏa sáng hơn nữa tại CLB SC Heerenveen, Hà Lan!

Mr Ngao (TH Vietnamnet) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới