TIN TỨC » Tin trong ngày

Giả làm y tá, bắt cóc con người khác sau khi sảy thai

Thứ ba, 15/09/2015 14:16

Một người phụ nữ do quá đau lòng và sợ bị chồng biết việc bị sảy thai đã vào bệnh viện, giả làm y tá và bắt cóc con của người khác.

Một người phụ nữ được biết đến với cái tên Zhao Juan đã ăn mặc như một y tá để bắt cóc con của người khác sau khi bị sảy thai. Sự việc xảy ra tại một bệnh viện tại huyện Hồng Trạch (Giang Tô, Trung Quốc) vào ngày 23/8.

Zhao Juan đã bị bắt giữ bởi cảnh sát sau khi giả mạo y tá và bắt cóc con người khác vào ngày 23/8. Cô bị sảy thai khi thai kỳ mới được 3 tháng do sự bất cẩn của bản thân. Việc bắt cóc con của người khác xảy ra khi Zhao Juan quá đau lòng và cũng không dám nói với chồng về chuyện đứa con trong bụng đã không còn.

Zhao Juan đã giả làm y tá để bắt cóc con của người khác sau khi sảy thai

Theo các nguồn tin thì vào ngày 23/8, Zhao đã đến bệnh viện và lấy trộm 1 bộ trang phục y tá. Sau đó, cô lẻn vào nhà hộ sinh và bắt cóc đứa con mới sinh của người tên Wang Li. Sau đó Zhao giấu đứa bé trong một chiếc túi xách lớn và rời bệnh viện.

Sau khi Wang Li phát hiện ra con mình mất tích, bà và gia đình đã ngay lập tức gọi cảnh sát. Sau khi xem lại camera, cảnh sát phát hiện ra rằng Zhao đã đến bệnh viện với trang phục thường ngày nhưng lại ra về mới trang phục y tá cùng 1 túi xách lớn. Sau khi bị bắt và bị thẩm vấn, Zhao đã thừa nhận rằng gia đình nhà chồng rất mong ngóng đứa trẻ trong bụng cô ra đời. Sau khi bị sảy thai, Zhao đã giả bụng bầu để che giấu và lên kế hoạch bắt cóc một đứa trẻ sơ sinh khác để làm con mình. Cô đã mua chuộc y tá trong bệnh viện để thực hiện kế hoạch của mình.

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới