TIN TỨC » Tin trong ngày

Giải cứu thành công cháu bé 7 tuổi bị bắt cóc

Thứ ba, 12/08/2014 08:05

Ngày 11.8, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, cơ quan này đã bắt giữ Hoàng Thị Canh khi đối tượng đang lẩn trốn tại TP Huế, giải cứu thành công cháu Kha Hà Ly.

Giải cứu thành công cháu bé bị bắt cóc

Trước đó, ngày 30.7, Cháu Kha Hà Ly (7 tuổi) là con gái của chị Lương Thị Liên (46 tuổi) trú tại bản Minh Phương, xã Lượng Minh, huyện Tương Dương, Nghệ An đang ở cùng với mẹ ruột tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tương Dương thì có bà Hoàng Thị Canh (64 tuổi), trú tại xã Cẩm Duệ, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh đến chơi rồi xin phép chị Liên được đưa cháu Kha Hà Ly xuống TP Vinh mua quần áo, sách vở cho cháu chuẩn bị cho năm học mới. Đồng thời hứa sáng 1.8.2014 sẽ đưa cháu Ly về.

Thế nhưng suốt từ chiều 30.7 đến 3.8, gia đình chị Liên không liên lạc được với bà Canh và không biết cháu Ly đang ở đâu.

Một tổ công tác của Công an huyện Tương Dương và Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an Nghệ An đã vào cuộc điều tra.

Sau gần 7 ngày tập trung điều tra, sáng ngày 10.8, tổ công tác của Công an tỉnh Nghệ An đã phối hợp phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Thừa Thiên Huế bắt giữ Hoàng Thị Canh khi đối tượng đang lẩn trốn tại TP Huế, giải cứu thành công cháu Kha Hà Ly.

Đưc biết, Hoàng Thị Canh đã có 3 tiền án về tội cướp giật tài sản, trốn khỏi nơi giam giữ và tội mua bán trẻ em.

Một thế giới