TIN TỨC » Tin trong ngày

Giám đốc Công an Hà Nội yêu cầu làm rõ vụ nữ sinh bị cưỡng hôn trong thang máy

Thứ tư, 13/03/2019 09:05

Liên quan tới thông tin một nữ sinh trên địa bàn quận Thanh Xuân bị cưỡng hôn trong thang máy, ngày 12/3, Công an Hà Nội cho biết đã nắm thông tin, điều tra vụ việc.

Ngày 12/3, Trung tướng Đoàn Duy Khương - Giám đốc Công an Hà Nội cho biết, ông đã nắm được thông tin vụ việc người đàn ông có hành vi sàm sỡ nữ sinh 20 tuổi trong thang máy chung cư Golden Palm. Vụ việc này đã được camera an ninh ghi lại đêm 4/3 trên địa bàn quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Theo Giám đốc Công an TP Hà Nội, ngay sau khi nắm được thông tin, ông đã chỉ đạo và cho chủ trương giao Thủ trưởng Cơ quan điều tra TP Hà Nội vào cuộc điều tra làm rõ để có chế tài xử lý.

Trước đó, chiều 8/3, sau vài lần triệu tập bất thành, cuối cùng người đàn ông bị tố sàm sỡ, cưỡng hôn cô gái tại thang máy ở tòa chung cư Golden Palm, phường Nhân Chính đã ra trình diện vào chiều cùng ngày.

Tại cơ quan công an, đối tượng Đỗ Mạnh Hùng đã khai nhận toàn bộ hành vi sàm sỡ đối với nữ sinh P.H.V. (20 tuổi, hiện đang là sinh viên của một trường đại học đóng trên địa bàn Hà Nội) vào tối 4/3.

Ngày 11/3, chị V. cho biết, đã có buổi làm việc chính thức đầu tiên với đội điều tra tổng hợp (Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Tại buổi làm việc, chị V. làm tường trình và trả lời chi tiết các câu hỏi của điều tra viên về diễn biến thời điểm xảy ra, hành động của gã đàn ông trong thang máy.

Nữ sinh này đề nghị cơ quan điều tra khởi tố vụ án hình sự, xử lý nghiêm đối tượng nam trên theo đúng tính chất, mức độ hành vi của đối tượng. Cô gái cũng yêu cầu đối tượng trên phải bồi thường thiệt hại về vật chất và tinh thần cho mình.

"Từ hôm xảy ra sự việc tôi vẫn hoảng loạn, không dám ra khỏi nhà nên đã bỏ lỡ buổi thi. Mọi kế hoạch chuẩn bị cho khai trương cửa hàng cũng bỏ dở, không thực hiện được", nữ sinh V. nói và khẳng định dù kết quả thế nào, cũng sẽ theo vụ việc đến cùng.

Trong tường trình, chị V. cũng đề nghị cơ quan công an yêu cầu đối tượng nam trên xin lỗi chị một cách công khai có sự chứng kiến của các cơ quan thông tấn báo chí và lời xin lỗi đó phải được đăng tải rộng rãi, tránh tình trạng đối tượng này lặp lại hành vi tương tự với những người phụ nữ khác.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới