TIN TỨC » Tin trong ngày

Giáo viên bị bắt do có quan hệ bất chính với 3 nam sinh

Thứ tư, 19/11/2014 11:09

Do có sở thích thân mật với những chàng trai trẻ, cô giáo này đã không ngần ngại gửi tin nhắn, hình ảnh nhạy cảm và dụ dỗ ngay chính học trò của mình.

Theo Newyork Daily News, một giáo viên người Mỹ vừa gây chú ý khi bị cáo buộc có quan hệ tình dục bất chính với ít nhất ba nam sinh trong trường.

Ashley Parkins Pruitt - cô giáo đang bị bắt do có hành động không đúng mực với học sinh.

Cô giáo mới bị tạm giam hôm thứ 6 tuần trước có tên Ashley Parkins Pruitt, 28 tuổi, đến từ Alabama (Mỹ). Được biết, cô thường xuyên gửi ảnh nóng cho nam sinh, có tình cảm qua lại với một số học trò. Đồng thời, cô còn bị phát hiện khi đang có hành vi không trong sáng với "người tình" trẻ tuổi trên một chiếc ô tô ở Oneonta, gần trường cấp 3 Appalachian - nơi cô công tác.

Theo văn phòng cảnh sát điều tra, Ashley là cô giáo có đạo đức kém. Không những thế, cô có sở thích không đúng mực - luôn muốn gắn bó, thân mật với những chàng trai trẻ, bất kể là học sinh dưới tuổi vị thành niên.

Từ tháng 8/2013, cô giáo người Anh bắt đầu gửi tin nhắn và hình ảnh nhạy cảm cho học trò trong trường. Đến tháng 10, có ít nhất một nạn nhân "sập bẫy" của cô.

Hiện Ashley phải đối mặt với hai tội danh - cung cấp nội dung khiêu dâm cho trẻ vị thành niên và có quan hệ bất chính với nam sinh.

Bà mẹ một con đang bị tạm giam và đình chỉ công tác trong một năm. Bên cạnh đó, rất có thể, cô còn phải bồi thường cho những nam sinh từng bị cô hại.

Theo Zing.vn