TIN TỨC » Tin trong ngày

Giáo viên đánh thuốc mê và lạm dụng tình dục 90 nam sinh trong 42 năm

Thứ sáu, 25/04/2014 11:23

(Ngoisao.vn) - Đây có thể là trường hợp lạm dụng tình dục tồi tệ nhất của một giáo viên với nam sinh, điều kỳ lạ là kẻ lạm dụng tàn ác lại vốn nổi tiếng hiền lành tại trường.

William Vahey đã nhắm mục tiêu vào ít nhất 90 trẻ em trong độ tuổi từ 12 đến 14. Nhưng cảnh sát lo rằng con số nam sinh bị lạm dụng lớn hơn rất nhiều bởi những hình ảnh khiêu dâm của nạn nhân được lưu giữ trong bộ nhớ chỉ từ năm 2008. Vahey tuổi đã đánh thuốc mê các nam sinh bất tỉnh trước khi lạm dụng tình dục.

 

Người đàn ông 64 tuổi làm việc tại trường tư Quốc tế Southbank London từ năm 2009 và đã được xác nhận một số các nạn nhân là học sinh ở đây. Vahey dạy lịch sử và địa lý các học sinh từ 11 đến 13 tuổi, nhưng cũng đưa học sinh lớn hơn tham gia những chuyến đi chơi.

Điều kỳ lạ là người đứng đầu trường học cho biết ông tỏ ra là một giáo viên hết sức bình thường, cả với đồng nghiệp lẫn học sinh. Người đàn ông quốc tịch Mỹ này được tìm thấy khi đã chết vào tháng trước do tự sát, ngay sau khi các nhà điều tra đệ đơn điều tra máy tính của ông.

Huong Giang