TIN TỨC » Tin trong ngày

Giật vải khánh thành tượng Phật khổng lồ, trưởng làng bị tượng cao 5m đè tử vong

Thứ tư, 06/11/2019 12:14

Là khách mời danh dự trong lễ khánh thành tượng Phật cao 5m, được xây dựng để mang lại may mắn và tài lộc cho người dân địa phương, vị trưởng làng 52 tuổi tại Thái Lan đã bị bức tượng này đè chết khi ông giật tấm vải khánh thành.

Theo Daily Mail, vụ việc xảy ra tại một ngôi làng ở thành phố Khon Kaen, thuộc khu vực Isan, đông bắc Thái Lan chiều 4/11. Nạn nhân là Saman Chanthayothi, trưởng làng 52 tuổi.

Vị trưởng làng 52 tuổi này là khách mời danh dự trong lễ khánh thành tượng Phật cao 5m, được xây dựng để mang lại may mắn và tài lộc cho người dân địa phương.

Tuy nhiên, thảm kịch đã xảy ra khi ông Saman giật mạnh mảnh vải để khánh thành, nền móng bỗng nhiên nứt toác và bức tượng Phật cao 5m đổ thẳng xuống đầu trưởng làng, ghim chặt người này xuống đất.

Chứng kiến sự việc, người dân địa phương bỏ chạy tán loạn. Khi họ bình tĩnh và quay trở lại thì phát hiện ông Saman bị mắc kẹt dưới tượng Phật và đã chết. Người dân không thể nâng được bức tượng khổng lồ nên phải chờ đội cứu hộ tới với một chiếc cần cẩu lớn để di chuyển.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới