TIN TỨC » Tin trong ngày

Giết bé trai 5 tuổi cạnh nhà vì thông minh hơn con mình

Chủ nhật, 30/08/2015 09:16

Giết bé trai 5 tuổi cạnh nhà vì dễ thương và thông minh hơn con mình là trường hợp xảy ra ở Trung Quốc. Vụ án giết bé trai 5 tuổi cạnh nhà đã khiến dư luận bức xúc.

Vụ giết bé trai 5 tuổi tàn nhẫn xảy ra đã gây rúng động dư luận, Trung Quốc. Theo đó, một em bé 5 tuổi đã bị bóp cổ đến tử vong và giấu xuống khu vực cống. Hung thủ được xác định chính là người phụ nữ ở ngay cạnh nhà của cậu bé có tên Li, 52 tuổi.

Thông tin cho biết, người bà của cậu bé 5 tuổi đang tắm, để cháu chơi ở trước cửa nhà. Nhưng chỉ 10 phút sau cậu bé đã mất tích, đôi dép của em bị bỏ lại ở hiện trường. Sau đó vài ngày, thi thể cậu bé xấu số được tìm thấy tại một cửa cống trong khu vực.

Nhẫn tâm giết bé trai 5 tuổi cạnh nhà vì dễ thương và thông minh hơn con mình.

Một người hàng xóm cho biết ông đã nhìn thấy một phụ nữ có nhiều hành động khả nghi, vẻ mặt hoảng loạn xuất hiện quanh hiện trường. Qua thông tin nhận dạng, cảnh sát nhanh chóng điều tra và bắt giữ thủ phạm. Vụ việc gây xôn xao dư luận và đặc biệt là các bậc phụ huynh ở Trung Quốc bởi hành vi tàn độc, ra tay có chủ đích của thủ phạm.

Thú nhận với cơ quan điều tra, hung thủ cho biết, nhà mình cũng có một đứa con nhưng ốm yếu lâu năm nên không được khoẻ mạnh và thông minh như cậu bé nhà hàng xóm. Ghen tuông bực bội, hung thủ đã quyết định ra tay giết bé trai 5 tuổi vô tội khi nhìn thấy cậu chơi một mình.

Hiện hung thủ đã bị bắt và đang được cơ quan chức năng hoàn thiện hồ sơ truy tố theo pháp luật.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới