TIN TỨC » Tin trong ngày

Giết chết 3 đứa con trai vì chồng không quan tâm đến con gái

Thứ năm, 20/08/2015 11:37

Một người mẹ đã giết chết 3 đứa con trai của mình vì chồng không quan tâm đến con gái của 2 người. Việc người mẹ giết chết 3 đứa con trai này được dư luận rất quan tâm.

Một người mẹ trẻ vẫn bình tĩnh gọi cảnh sát để báo rằng con của cô đã chết và sau đó thú nhận đã giết chết 3 đứa con trai của mình. Nguyên nhân của vụ việc theo lời người phụ nữ này là do chồng cô không quan tâm đến đứa con gái của 2 người.

Chân dung người mẹ trẻ giết chết 3 đứa con trai vì chồng không quan tâm đến con gái

Người phụ nữ 23 tuổi này có tên Brittany Pilkington đã bị buộc 3 tội giết người và đang bị giam giữ ở đồn cảnh sát. Cô bị buộc tội giết chết Noal (3 tháng tuổi) vào tháng 8/2015, Gavin (4 tuổi) vào tháng 4/2015 và Niall (3 tháng tuổi) vào tháng 7/2014.

Theo công tố viên William Goslee thì Brittany đã giết con mình bằng cách đặt một tấm chăn lên đầu và bóp cổ những đứa con. Hiện cô con gái 3 tuổi Hailey của cô đang được một cơ quan phúc lợi chăm sóc.

Chân dung đứa con trai Niall (3 tháng tuổi) bị người mẹ Brittany giết chết

Chân dung đứa con trai Gavin (4 tuổi)

Hàng xóm của gia đình Pilkingtons là James Breaston cho biết chồng của Brittany đã rất đau khổ sau cái chết của Gavin vào tháng 4. Tuy vậy, ông thấy rằng Brittany dường như không thể hiện sự đau khổ và không bị xáo trộn về tinh thần. Khi thấy cảnh sát đến gia đình Pilkingtons thì James đã nghĩ rằng: ‘Ồ, lại có thể một đứa trẻ nữa qua đời rồi đây’.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)