TIN TỨC » Tin trong ngày

Giết chết vợ sau khi bị phát hiện nói chuyện với cô gái khác trên Facebook

Thứ ba, 14/07/2015 10:31

Một người tên Jamshaid Khan đã giết chết vợ sau khi bị phát hiện nói chuyện với cô gái khác trên Facebook. Hành vi giết chết vợ này thực sự rất đáng lên án.

Jamshaid Khan, 30 tuổi đang phải đối mặt với án tù chung thân sau khi giết chết vợ mình là Milena Yulianova. Nạn nhân là một nhân viên massage gốc Bulgaria. Vụ việc xảy ra ngày 28/1 tại nhà của 2 người ở Forest Gate, East London (Anh).

Jamshaid Khan - kẻ giết chết vợ sau khi bị phát hiện nói chuyện với cô gái khác trên Facebook

Cuộc tranh cãi giữa 2 vợ chồng nổ ra khi Khan bị vợ phát hiện nói chuyện với một người phụ nữ khác trên Facebook. Sau một vài căng thẳng, hung thủ đã rút dao ra và đâm vào vợ mình. Sau khi vụ việc xảy ra, Khan đã chạy đi để tìm sự giúp đỡ.

Các nhân chứng của vụ việc nói rằng nhìn thấy Khan đi bộ trên đường phố với máu trên tay. Kẻ giết người đã khiến một chiếc xe dừng lại và kể rằng vừa đâm vợ mình. Các nhân chứng đã đến giúp đỡ và cùng Khan trở lại ngôi nhà. Sau đó, cùng với những người khác, hung thủ đã cố gắng để giữ lại mạng sống của Milena.

Nạn nhân Milena Yulianova

Cảnh sát cho biết Milena bị các vết dao đâm vào ngực và cánh tay. Cô được đưa tới bệnh viện nhưng đã qua đời vào tối hôm đó. Kahn cho biết đâm vợ để tự vệ. Tuy nhiên, những nhà điều tra lại cho rằng nguyên nhân sâu xa khiến hung thủ giết người đó là Khan đang trong cơn giận giữ khi vợ không thể giúp mình có thị thực để tiếp tục cư trú tại Anh.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)