TIN TỨC » Tin trong ngày

Giết người sau 1 tiếng còn quay lại hiếp dâm xác chết

Thứ năm, 17/01/2013 21:10

Sau khi sát hại người bán dừa để cướp tài sản hung thủ đã bỏ về nhà. Song sau 1 giờ đồng hồ, tên sát nhân đã quay lại làm nhục xác chết.

Trong năm 2012 vừa qua, dư luận đã không ít lần phải bàng hoàng về những tội ác và mức độ ngày càng dã man, thú tính của mọi loại hình tội phạm. Một trong số đó là vụ án làm rúng động tỉnh Đồng Tháp, sau khi giết chết nạn nhân hung thủ còn quay lại giở trò đồi bại trên chính thân thể người phụ nữ xấu số.

Sự việc xảy ra vào tối ngày 21.3 sau khi uống rượu với 1 người bạn và chếnh choáng hơi men, Nguyễn Thanh Chí (SN 1990, ngụ tỉnh An Giang) nảy sinh ý định đi cướp tài sản để có tiền tiêu xài cá nhân.

Với ý định đó, Chí đã bỏ về nhà lấy con dao Thái Lan thủ sẵn trong người. Do có quen biết với bà Lương Thị Minh Lương Thị Minh (SN 1951, ngụ ấp 4 xã Ba Sao, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp), và biết nạn nhân thường ngủ một mình tại chợ Đường Thét nên Chí đã chọn bà Minh làm “con mồi” để thực hiện hành vi cướp tài sản.

Đến khoảng 22h30 tối cùng ngày, Chí đi ra chợ Đường Thét, khi đến trại dừa của bà Minh, Chí đã lẻn vào bên trong.

Khi phát hiện bà Minh đang ngủ trong màn, Chí đã dùng dao Thái Lan, đâm một nhát chí mạng vào cổ nạn nhân khiến bà Minh tử vong. Giết xong nạn nhân, Chí lục soát trại dừa để lấy tài sản nhưng không phát hiện được gì nên đã bỏ về nhà.

Hiện trường vụ án

Hơn 1 giờ đồng hồ sau, Chí tiếp tục trở lại hiện trường, thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân. Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, lúc đó cũng đã hơn 1 giờ sáng Chí mới trở về nhà và kể cho mẹ ruột là vừa lỡ tay giết người.

Mẹ Chí khi đó đã khuyên con trai đi đầu thú, nhưng Chí không nghe, mà đi tắm leo lên giường ngủ.

Tại cơ quan công an, Chí khai rằng đêm đó hắn trằn trọc không sao ngủ được. Đến 3h sáng, Chí thức dậy lội bộ hơn 10km ra ngã ba Ông Bầu (huyện Cao Lãnh) đón xe đi đến TX Tân Châu (tỉnh An Giang) thăm bà con.

Đối tượng Nguyễn Thanh Chí khi bị bắt giữ

Khi đến nơi, thì Chí không gặp ai hết nên đã đón xe đi TP.HCM để tìm việc làm nhằm trốn tránh tội ác của mình. Nhưng do Chí không có giấy tờ tùy thân nên không ai nhận Chí vào làm việc.

Sau đó, Chí đón xe về lại ngã ba Ông Bầu (huyện Cao Lãnh) để trở về nhà, trốn ở chòi canh vịt ngoài đồng đến khi lực lượng công an ập vào bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Thanh Chí đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Những hành động ngày càng dã man, mất kiểm soát của một bộ phận 9X đang phản ánh sâu sắc sự lệch lạc trầm trọng về lối sống và mất cân bằng tâm lý ở độ tuổi này và một sự thật đáng báo động là con số tội phạm vị thành niên vẫn đang gia tăng đáng kể.

Soha