TIN TỨC » Tin trong ngày

Giở tiểu xảo bất thành, trung vệ Singapore bị Hà Đức Chinh dạy cho bài học

Thứ tư, 04/12/2019 11:35

Khi U22 Việt Nam đang dàn xếp đá phạt góc thì trung vệ Taleji Bin Salamat đã cố tình dùng chân hất một chai nước vào sân đấu. Hành vi này đã bị Hà Đức Chinh phát hiện và lập tức can thiệp. Chỉ ít giây sau, chính cầu thủ số 9 đã mang về bàn thắng khiến Singapore phải ôm hận.

Trong đoạn video mới được đăng tải có thể thấy, ngay trước tình huống ghi bàn của Hà Đức Chinh diễn ra, trung vệ Taleji Bin Salamat đã cố tình dùng chân hất một chai nước vào sân đấu. Đây có thể là mục đích câu giờ, bởi vì nếu phát hiện ra chai nước, trong tài sẽ yêu cầu tạm dừng trận đấu để ném chai nước ra ngoài.

Đồng thời, trong thời điểm đó, cầu thủ Muhammad Naqiuddin vừa vào sân thay cho số 11 Haiqal Pashia bị chấn thương. Tiểu xảo của Taleji giúp đồng đội có thể kịp chạy tới khu vực cấm địa để tham gia phòng ngự trong tình huống phạt góc của U22 Việt Nam.

Bên cạnh đó, hành vi xấu chơi này thậm chí còn có thể gây chấn thương cho các cầu thủ tham gia vào tình huống bóng nếu vô tình dẫm chân vào chai nước. Tuy nhiên, tiền đạo Hà Đức Chinh đã vô cùng tỉnh táo và nhanh chóng phát hiện ra hành động trên.

Ngay lập tức, số 9 của U22 Việt Nam đã nhanh tay ném chai nước ra khỏi sân trước khi trọng tài phát hiện. Và ngay sau động thái trên, Hà Đức Chinh đã có pha đánh đầu ghi bàn quý giá cho đội tuyển của chúng ta.

Đức Hoà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới