TIN TỨC » Tin trong ngày

Giữa cái nóng 40 độ, đội tình nguyện viên ở Bắc Giang vẫn nhảy cực xung trong bộ đồ bảo hộ kín mít

Thứ sáu, 18/06/2021 12:08

Trong bộ đồ bảo hộ kín mít dưới cái nóng 40 độ, đội tình nguyện viên ở huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang đã khiến nhiều người xúc động khi nhảy cực xung để cổ vũ tinh thần chống Covid-19 của người dân.

Để cổ vũ tinh thần chống dịch của người dân, mới đây, những tình nguyện viên (TNV) của thôn Vân Cốc 4, xã Vân Trung, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang đã khiến nhiều người xúc động với bài nhảy trên nền nhạc ca khúc "Tổ quốc gọi tên mình".

Chị Dương Thị Hồng (ở thôn Vân Cốc 4, xã Vân Trung, một thành viên tích cực của đội TNV), cho biết: “Ngoài những lúc tuyên truyền, phát quà thiện nguyện, thăm hỏi, vận động công nhân về quê… chúng em ngẫu hứng nhảy vài điệu để khích lệ bà con sớm đánh bay Covid-19".

Một thành viên trong đội cũng chia sẻ, nắng nóng như thiêu đốt mà phải mặc bộ đồ bảo hộ khiến người như được "xông hơi" vậy.

Những hình ảnh đáng yêu của đội tình nguyện viên chống Covid-19 ở thôn Vân Cốc 4, xã Vân Trung, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.

Ngay sau khi được lan truyền trên mạng xã hội, clip này đã nhận được nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều dành lời khen ngợi tinh thần quyết tâm chống dịch của đội tình nguyện viên.

"Nắng nóng này ngồi điều hòa còn mệt, các chị siêu quá"; "Mặc bộ đồ bảo hộ giữa nắng nóng này đã thấy khó chịu lắm rồi, mà các anh chị vẫn nhảy sung quá. Tuyệt vời!"; "Với tinh thần như thế này, chắc chắn Bắc Giang sẽ thắng dịch Covid-19 sớm thôi. Bắc Giang cố lên!",... là những bình luận từ cư dân mạng.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới