TIN TỨC » Tin trong ngày

Giữa mùa dịch, người phụ nữ đi bán thịt theo cách 'sáng tạo' khiến nhiều người thắc mắc 'đi làm vì đam mê'?

Thứ hai, 10/05/2021 11:22

Nhìn chiếc xe của người phụ nữ, cư dân mạng không khỏi thắc mắc thân thế của chính chủ bởi chưa từng thấy ai dùng phương tiện này để đi bán thịt.

Sự bùng phát trở lại của dịch bệnh Covid-19 khiến nhiều hàng quán phải đóng cửa, tuy nhiên đây dường như lại là dịp "lên ngôi" của những phương tiện bán hàng lưu động "có 1-0-2".

Mới đây, cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh của một hàng thịt di động ngay trên xe bán tải. Với phương tiện này, người bán đi dọc đường, ai có nhu cầu thì dừng lại bán, có thể coi như một bản "nâng cấp" của các gánh hàng rong.

Người phụ nữ dùng hẳn xe bán tải để đi... bán thịt, thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Nhiều người đều không khỏi ngạc nhiên vì chưa thấy ai dùng phương tiện xe bán tải vào mục đích này bao giờ. Cư dân mạng bình luận: "Có xe thế này mà vẫn đi bán thịt, có lẽ chị làm vì đam mê", "Thời buổi dịch nên hẳn 'cái khó ló cái khôn'", "Không rõ hình thức này có được cho phép không nhỉ, nhưng dù gì trông cũng bá đạo thật"...

Đây không phải là lần đầu tiên cư dân mạng cảm thấy choáng ngợp trước những chiếc xe ô tô đi bán hàng rong. Trước đó, một vài chị cũng dùng xế hộp đi bán trà đá, trà tắc, khiến nhiều người thích thú chụp lại và chia sẻ.

Dùng ô tô đi bán trà đá?

Chiếc xế hộp được dùng để bán trà tắc khiến cư dân mạng trầm trồ "làm vì đam mê"

Minh Tâm (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới