TIN TỨC » Tin trong ngày

Hà Nội: Bệnh nhân 60 tuổi tự tử từ tầng 6 bệnh viện

Thứ bảy, 21/12/2013 11:13

Khoảng 15 giờ chiều ngày 20/12, một người đàn ông khoảng 60 tuổi đã nhảy xuống đất từ tầng 6 bệnh viện Bạch Mai.

Vào thời gian trên tại tòa nhà Khoa hô hấp – BV Bạch Mai (Hà Nội) đã xảy ra vụ tự tử khiến nhiều người có mặt tại hiện trường không khỏi kinh hoàng.

Một số người có mặt cho biết: Khi mọi người đang sinh hoạt bình thường thì bỗng nghe một tiếng va đập mạnh đến khi nhìn lại thì thấy một người đàn ông nằm úp mặt xuống đất, máu chảy nhiều. Khi mọi người cùng nhân viên bệnh viện đến xem xét thì nạn nhân đã tử vong.

Nạn nhân nhảy từ tầng trên cùng của tòa nhà.

Trao đổi với chúng tôi, anh H. (người chứng kiến) cho biết: “Tôi đang ngồi chờ khám bệnh bỗng nhiên thấy tiếng động lớn, khi đó tôi cùng nhiều người chạy tới thì phát hiện người đàn ông nằm sấp, máu chảy ra khá nhiều”.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, các nhân viên của BV Bạch Mai đã đến cấp cứu, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong ngay sau đó và được đưa về nhà xác của BV.

Được biết, người đàn ông tự tử khoảng 60 tuổi, quê ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội, vừa vào bệnh viện Bạch Mai điều trị khoảng 2 - 3 ngày trước. Hiện danh tính nạn nhân vẫn chưa được xác định. Một số người còn nói rằng, trưa cùng ngày vẫn thấy bệnh nhân này ăn uống bình thường.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Pháp Luật Xã Hội