TIN TỨC » Tin trong ngày

Hà Nội: Cháy lớn, kẻ gian tranh thủ hôi của

Thứ bảy, 01/03/2014 10:11

Ngọn lửa lan nhanh khiến dãy nhà trọ và một quán cơm bốc cháy dữ dội. Lợi dụng lúc hỗn loạn chạy cháy, kẻ gian đã đột nhập vào một người dân để "hôi" chiếc laptop.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 17h20 (28/2) tại một dãy nhà trọ ở phường Phúc Tân - Hoàn Kiếm - Hà Nội. Ngọn lửa bốc cháy dữ dội khiến toàn bộ dãy trọ bị thiêu rụi, một quán cơm bị ảnh hưởng nặng nề.

Được biết, dãy nhà trọ tại khu 3, phố Thanh Yên (Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội) phần lớn là những người làm nghề buôn bán tự do ở. Khi ngọn lửa bốc cháy và lan rộng, nhiều người đã hô hoán và chạy ra ngoài. Tận dụng lúc hỗn loạn chạy cháy, kẻ gian đã xâm nhập vào nhà dân để lấy đi một chiếc laptop.

Nhận được tin báo, sau 20 phút, lực lượng PCCC đã có mặt tại hiện trường vụ cháy để cứu hỏa với 3 chiếc xe nghiệp vụ. Đến khoảng 18h30, đám cháy cơ bản được khống chế và dập tắt. Rất may không thiệt hại về người.

Hiện trường vụ cháy xảy ra tại dãy nhà trọ khu 3 phường Phúc Tân.

Ông Vũ Đình Minh, Tổ trưởng tổ 10 (phường Phúc Tân) cho biết, vào khoảng 17h15, nhiều người dân xung quanh và người đi đường thấy khói bốc lên nghi ngút, kèm tiếng nổ tại dãy nhà trọ khu 3. Khi nghe tiếng hô hoán báo cháy thì những người có mặt tại quán cơm và dãy nhà trọ vội vã ôm đồ đạc bỏ cháy tán loạn.

Những người dân ở đây cho hay, lợi dụng lúc hỗn loạn, người lạ mặt đã lẻn vào một nhà dân bên cạnh dãy trọ lấy đi một chiếc laptop.

Theo quan sát của PV tại hiện trường, khu vực xảy ra cháy là khu dãy nhà trọ 2 tầng. Toàn bộ vật dụng trong dãy trọ cháy rụi hoàn toàn, kèm theo mùi cháy khét của dây điện. Đến 20h, lực lượng chức năng đã khoanh vùng hiện trường vụ cháy và tiến hành kiểm tra, xác minh nguyên nhân.

phunutoday.vn