TIN TỨC » Tin trong ngày

Hà Nội: Chủ nhà và hàng xóm đều nhập viện do bị chó Pitbull tấn công

Thứ hai, 19/11/2018 08:30

Một phụ nữ ở Thường Tín (Hà Nội) đã phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch do bị chính chú chó Pitbull của mình nuôi cắn.

Vụ việc xảy ra vào lúc 10h ngày 11/8, một người phụ nữ ở thôn Ba Lăng (Dũng Tiến, Thường Tín, Hà Nội) mở cửa lồng để cho chó Pitbull ăn thì bị chó lao ra cắn. Thấy vậy, người hàng xóm cầm gậy xông vào giải cứu liền bị con chó tấn công. Sau đó, nhiều người dân đã lao vào, dùng gậy để đập chết con chó.

Chú cho Pitbull bị dân làng đánh chết sau khi tấn công chủ và hàng xóm tại Thường Tín

Theo ông Nguyễn Văn Thìn, Trưởng công an xã Dũng Tiến (Thường Tín, Hà Nội) cho biết, vào khoảng 10h ngày 18/11, 2 người trong xã đã bị một con chó Pitbull cắn.

"Chúng tôi chưa nắm được thông tin về chủ nhân con chó vì ngay sau khi sự việc xảy ra, người này đã nhập viện ngay; còn người phụ nữ hàng xóm giải cứu cho người chủ, cũng bị thương nhẹ", ông Thìn chia sẻ với truyền thông.

Được biết chú chó Pitull này mới được nạn nhân đem về nuôi được vài tháng và nặng khoảng 30kg. Sáng 18/11, khi chồng về quê ăn cỗ, người vợ ở nhà cho chó ăn thì xảy ra sự việc.

Chó Pitbull là loài động vật máu lạnh rất máu chiến

Pitbull là một giống chó nhà có nguồn gốc từ châu Mỹ, được nuôi nhiều ở Anh để làm vật giữ nhà và thường được sử dụng trong những cuộc chọi chó. Đây là giống chó dữ, hiếu chiến, bền bỉ, gan lỳ được mệnh danh là “sát thủ máu lạnh” hay còn được gọi là chó “chiến binh” hay “võ sĩ giác đấu”.

Chính bởi bản tính hung tợn của mình mà chó Pitbull gây ra không ít vụ tai nạn thương tâm cho con người. Đó chính là lý do khiến cho người dân thêm lo sợ khi tiếp xúc với loại chó hung dữ này.

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới