TIN TỨC » Tin trong ngày

Hà Nội: Công an truy tìm đối tượng chặt hạ cây cô đơn nổi tiếng tại hồ Tây

Thứ tư, 15/06/2022 17:02

Mới đây, hình ảnh ''cây cô đơn'' tại Hồ Tây - địa điểm check-in quen thuộc của giới trẻ Hà Nội bị kẻ xấu cưa đổ trong đêm được chia sẻ đã gây xôn xao mạng xã hội.

Chiều 15/6, một lãnh đạo UBND phường Quảng An (quận Tây Hồ, Hà Nội), xác nhận một nhánh lớn "cây cô đơn" ở hồ Tây bị chặt hạ. Phần sát gốc có dấu hiệu bị chặt phá.

"Đêm qua, một kẻ xấu cố tình chặt phá cây. Đây là cây mọc tự nhiên, nhưng góp phần tạo bóng mát và cảnh quan cho khu vực. Chúng tôi đã giao Công an xác minh và truy tìm đối tượng", vị lãnh đạo phường thông tin.

Phần bị đổ là một trong 2 nhánh lớn của cây này.

"Cây cô đơn" mọc tại một bãi đất trống ven hồ Tây (cạnh phủ Tây Hồ), được giới trẻ Hà Nội săn đón. Đây cũng là địa điểm vui chơi và chụp ảnh nổi tiếng ở Hà Nội. Việc một nhánh cây bị chặt hạ khiến nhiều người tiếc nuối.

Giữa một không gian bao la với mây trời và hồ nước xanh biếc, bên dưới lại có một khoảng đất rộng đầy cỏ dại mà lại có một bóng cây to đứng trơ trọi một mình. Khung cảnh ấy có chút gì đó mang mác buồn nhưng cũng rất đỗi nên thơ.

Cứ mỗi buổi chiều tà, các bạn trẻ lại nô nức tìm đến đây để ngắm hoàng hôn, hóng mát và chụp lại những bức ảnh cùng nhau.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới