TIN TỨC » Tin trong ngày

HÀ NỘI: Hiếp dâm nữ sinh để ‘giải đen’

Thứ tư, 23/05/2012 14:16

Cùng bạn mới quen tham gia buổi sinh nhật, sau khi bị chuốc tới say, cô sinh viên bị hai người khống chế cho kẻ thứ ba “giải đen”.

Ngày 22/5, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết đang điều tra truy bắt đối tượng Trần Quang Chiến (SN 1968, ở Đông Anh, Hà Nội) để làm rõ hành vi hiếp dâm một nữ sinh viên.

Trước đó, vào ngày 22/5, chị N. (SN 1992, quê ở  Duy Tiên, Hà Nam), là sinh viên một trường đại học ở Hà Nội đến Công an phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội trình báo việc chị này bị 3 đối tượng khống chế hiếp dâm.

Theo trình báo của chị N., trong một lần chị đi chơi cùng nhóm bạn, trong đó có Nguyễn Văn Tuân (SN 1993, ở Thái Nguyên), thấy chị N. xinh xắn, Tuân làm quen và nhiều lần rủ chị N. đi chơi, uống nước.

Cùng thời gian đó, Nguyễn Thị Quy (SN 1986, quê ở Thái Nguyên, hiện trú tại phường Mai Dịch) là bạn của Tuân nói với anh ta rằng, Quy có người bạn tên Trần Quang Chiến, “sếp to” của một doanh nghiệp, muốn nhờ Tuân tìm giúp một nữ sinh viên để “giải đen”.

Theo hứa hẹn của Quy, nếu Tuân tìm được “hàng”, Chiến sẽ “có thưởng”. Nghe Quy nói vậy, Tuân cho biết vừa quen được một nữ sinh viên khá xinh xắn và hiền lành.

Tuân muốn biến N. thành “món hàng” nên đã giả vờ rủ chị N. đi sinh nhật bạn. Được rủ đi chơi, 23g đêm ngày 14/5, chị N. đến nhà trọ của Quy. Tại đây, Trần Quang Chiến đã đợi sẵn từ trước.

Cả bọn mang bia, rượu ra chuốc chị N. uống tới say. Lúc đó, Quy và Tuân lao vào giữ chặt lấy chị N. để Chiến hiếp dâm nạn nhân.

Sau khi nhận được trình báo của bị hại, Công an quận Cầu Giấy đã nhanh chóng xác minh, truy bắt được Nguyễn Thị Quy và Nguyễn Văn Tuân. Riêng Chiến hiện đang bỏ trốn.

Tại cơ quan công an, bước đầu Quy và Tuân khai nhận, sau vụ giúp Chiến “giải đen”, cả 2 được Chiến trả công cho hơn 1 triệu đồng.

Vietnamnet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới