TIN TỨC » Tin trong ngày

Hà Nội: Khống chế kẻ nghi ngáo đá chặn ô tô trấn tiền tài xế

Thứ tư, 19/05/2021 10:56

Sau khi vận động, thuyết phục bất thành, 2 chiến sĩ Công an phường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội với sự hỗ trợ của người dân xung quanh đã quật ngã và khống chế thanh niên nghi ngáo đá làm loạn trên phố.

Thông tin ban đầu, khoảng 6h sáng (19/5), nhiều tài xế ô tô và người tham gia giao thông khu vực phố Quang Trung thuộc địa bàn quận Hà Đông (TP Hà Nội) hốt hoảng bị một thanh niên to cao, nghi ngáo đá liên tục chặn đầu ô tô, chửi bới, dọa xử người đi đường tại địa bàn quận Hà Đông.

Theo nhân chứng này, sau khi chặn nhiều xe ô tô để lấy tiền, thanh niên này ra giữa đường tung lên để tiền bay lung tung

Nhận được tin báo, 2 cán bộ Công an phường Quang Trung đi xe máy đến. Lúc này, trên phố Quang Trung hướng đi cầu Trắng (Hà Đông), thanh niên này nằm lăn ra đường kêu gào, chửi dọa xử người này, chém người kia…

Thấy đối tượng bị kích động, cán bộ Công an phường Quang Trung đưa khẩu trang cho thanh niên nghi ngáo đá đeo, đồng thời yêu cầu người này đứng dậy đảm bảo cho phương tiện lưu thông.

Tuy nhiên, thay vì chấp hành, thanh niên vùng vằng, giật đứt khẩu trang không đeo, đồng thời đứng dậy chỉ mặt 2 cảnh sát chửi bới, rồi lao vào đấm đá và bỏ chạy vào phía ngõ gần đó.

Trước sự hung hãn của đối tượng, 2 chiến sĩ công an với sự hỗ trợ của người dân xung quanh đã quật ngã và khống chế thanh niên nghi ngáo đá này.

Sau đó, Công an phường Quang Trung đã điều động xe cảnh sát tới, đưa thanh niên này lên xe thùng về trụ sở công an.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới