TIN TỨC » Tin trong ngày

Hà Nội: Ngã từ tầng 9, cháu bé 4 tuổi tử vong

Chủ nhật, 04/12/2011 10:07

Trong lúc mẹ đưa chị gái đi học, cháu Lê Minh Đức (SN 2008, nhà ở chung cư No21, thuộc khu đô thị Pháp Vân - Tứ Hiệp, Hoàng Mai, Hà Nội) không may bị rơi từ tầng 9 xuống lan can tầng 2.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra khoảng 7h30 sáng 3/12. Sau khi đưa con gái đến lớp học, chị Trần Thị Hà (SN 1976, ở phòng 914, tầng 9, chung cư No21 gồm 11 tầng, thuộc khu đô thị Pháp Vân - Tứ Hiệp, Hoàng Mai, Hà Nội) quay về nhà, hốt hoảng không thấy cháu Đức đâu. Trước đó, khi chị đưa cháu đầu đi học thì Đức vẫn còn nằm ngủ. Tìm khắp phòng không thấy cháu đâu, chị chạy sang các phòng bên cạnh nhờ mọi người cùng đi tìm cháu.

Tòa nhà cháu bé bị rơi

Đang dọn dẹp trong phòng, nghe thấy tiếng gào khóc thất thanh của chị Hà, mọi người ở phòng 1012, tầng 10 vội chạy đi tìm khắp tầng 10 tìm cháu bé. Khi mọi người chạy xuống cầu thang tầng 9 thì thấy chị Hà và một phụ nữ nữa cuống cuồng bảo cháu rơi xuống lan can tầng 2 của tòa nhà. Anh Nam (nhà ở cùng tầng chị Hà) vội chạy một mạch từ tầng 9 xuống tầng 2 để cứu cháu, nhưng cháu Đức đã tử vong.

Hiện trường nhìn từ nơi xảy ra tai nạn

 Được biết, cháu Lê Minh Đức là con thứ hai của gia đình anh Lê Xuân Thái (SN 1963) và chị Trần Thị Hà (SN 1976). Hiện anh Thái đang đi làm bên Đức. Ở nhà còn ba mẹ con chị Hà (cháu gái đầu đang học lớp 4, cháu Đức SN 2008) cùng hai vợ chồng người dì. Sáng nay, khi đưa chị gái của Đức đi học, chị Hà đóng cửa sau (cửa ra lan can) nhưng không khóa lại. Lan can của tòa nhà cao khoảng 1,3m (khu vực lan can dùng để phơi quần áo và rửa bát đĩa). Tại đây cũng có một chiếc ghế nhựa xanh nằm ngay sát thành lan can.

Dân Trí