TIN TỨC » Tin trong ngày

Hà Nội: Nghi án giết người, phân xác, bán nội tạng

Thứ ba, 03/07/2012 15:59

Khoảng 10h ngày 1-7, một số người đi câu cá đã phát hiện phần chân của người phụ nữ bị cắt rời và thả trôi sông đang phân huỷ ở trên sông Hồng, đoạn qua địa phận huyện Phúc Thọ, Hà Nội.

Theo một số người dân, vào khoảng thời gia trên, có 3 người đi câu cá phát hiện thấy một chiếc chân phải của một người phụ nữ đang nổi lập lờ tại khu vực trạm bơm dã chiến xã Xuân Phú, huyện Phúc Thọ, Hà Nội. Chiếc chân này đang trong tình trạng phân huỷ.

Hiện trường nơi phát hiện phần chân

Sự việc ngay lập tức được báo lên CQCA. Ngay trong ngày, CA huyện Phúc Thọ đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm phần chân. Cơ quan chức năng xác định đây là phần chân bên phải của một phụ nữ trẻ, bị tháo rời khớp đến phần xương hông, bị vỡ sương.

Theo thông tin ban đầu, hiện đã có người nhà đến nhận diện và cho rằng phần chân đó có nhiều dấu hiện trùng khớp với con gái họ bị mất tích trước đó nhiều hôm. Hiện gia đình họ đã đi giám định AND để xác định.

Một nguồn tin cho hay, căn cứ vào chiếc chân bị tháo khớp một cách chuyên nghiệp, phần còn lại của nạn nhân vẫn chưa tìm thấy, khiến người dân nơi đây và gia đình cố gái mất tích đang nghi ngờ con gái họ bị sát hại, phân xác và bán nội tạng qua Trung Quốc.

Hiện cơ quan CSĐT CA huyện Phúc Thọ đang tích cực điều tra và truy tìm chủ nhân của chiếc chân.

Pháp luật xã hội