TIN TỨC » Tin trong ngày

Hà Nội: Sập giàn giáo đường sắt trên cao, ô tô bị đè bẹp

Chủ nhật, 28/12/2014 10:05

Theo thông tin PV ghi nhận được, vào khoảng hơn 3h sáng ngày 28/12 một vụ sập giàn giáo nghiêm trọng đã xảy ra trên đường đoạn qua phường Mộ Lao, Hà Đông.

Sáng sớm 28/12, một vụ sập giàn giáo công trình xây dựng đã xảy ra tại khu vực đối diện khách sạn Cầu Am 2, quận Hà Đông, Hà Nội. Một xe taxi đang lưu thông trên đường bị đè nát.

Sập giàn giáo ô tô bị đè bẹp (Ảnh Kiensago - diễn đàn otofun)

Được biết hiện tại lực lượng của Đội cảnh sát giao thông số 7 đang triển khai tại hiện trường vụ sập giàn giáo để bảo vệ hiện trường và phân luồng giao thông.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh Kiensago - diễn đàn otofun)

Trao đổi với PV một người dân ở gần hiện trường cho biết, trên xe taxi có khoảng 4 người. Tài xế taxi và những người đi cùng đã được giải cứu.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được tiếp tục làm rõ.

Trước đó, sáng ngày 6/11 một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vực thuộc công trường thi công Dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, đoạn qua Học viện Y dược cổ truyền Việt Nam.

Những người chứng kiến vụ tai nạn kể lại, vào thời điểm trên họ bất ngờ thấy thanh thép làm dầm trong công trường dự án đường sắt rơi từ trên cao xuống, trúng vào một số xe máy đang lưu thông trên đường. Hậu quả khiến 1 người điều khiển xe mô tô thiệt mạng và 2 người đi đường khác bị thương.

Theo Phununews.vn