TIN TỨC » Tin trong ngày

Hà Nội: Tai nạn tàu hỏa, một phụ nữ tử vong

Thứ sáu, 08/02/2013 09:20

Để quên đồ ở công ty, quay lại lấy thì va chạm với tàu SE5 đang chạy theo hướng Hà Nội – Sài Gòn khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17g chiều nay, tại Km 42 đường Pháp Vân - Cầu Giẽ ( thuộc địa phận xã Châu Can, huyện Phú Xuyên, Hà Nội), khiến một phụ nữ trẻ tử vong tại chỗ. Theo một người dân có mặt tại hiện trường, nạn nhân là một phụ nữ 24 tuổi và là nhân viên của Công ty TNHH AILM (cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 50m).

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, người phụ nữ này vừa tan ca, nhưng do để quên đồ ở công ty nên chị quay xe máy trở lại để lấy, khi qua đường tàu thì va chạm với tàu SE5 đang chạy hướng Hà Nội - Sài Gòn. Vụ va chạm khiến người phụ nữ bị bật xuống cạnh đường ray tàu và tử vong tại chỗ. Hiện vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân. Tại hiện trường, phần đầu chiếc xe máy Mio BKS 29Y3 – 085.19 bị hư hỏng nặng. Khoảng 20 phút sau vụ tai nạn tàu, tổ lái tàu SE5 hoàn thành việc lập biên bản vụ tai nạn và cho tàu SE5 tiếp tục chuyển bánh. Vụ tai nạn khiến nhiều người đang di chuyển trên đường tò mò dừng lại xem khiến giao thông qua đoạn đường này rất khó khăn. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Soha