TIN TỨC » Tin trong ngày

Hà Tĩnh: Phát hiện xác chết trên bãi biển

Chủ nhật, 12/02/2012 10:16

Khoảng 5h sáng ngày 11/02, người dân xóm 11 xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) phát hiện xác chết một nam giới đang trong thời kỳ phân hủy nằm trên bờ biển.

Nhận được tin báo, công an huyện Lộc Hà nhanh chóng có mặt tại hiện trường và kịp thời báo cho các đơn vị nghiệp vụ liên quan tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Kết quả khám nghiệm cho thấy, tử thi là nam giới, khoảng 30 đến 35 tuổi, chiều cao 1m65. Trên người tử thi không mặc quần áo, chỉ mặc mỗi chiếc quần lót.

Ảnh minh họa

Sau khi khám nghiệm, công an huyện Lộc Hà đã bàn giao cho chính quyền địa phương tổ chức khâm liệm, mai táng thi thể nạn nhân trên, đồng thời triển khai thông báo cho thân nhân nạn nhân xấu số biết để phối hợp giải quyết vụ việc.

Cũng tại Hà Tĩnh, theo thông tin từ ban chỉ huy Phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn, vào hồi 7h ngày 10/02/2012, tàu cá HT 00432 TS (chủ tàu là Bùi Thái Sơn), trên tàu có 02 ngư dân là ông Hoàng Văn Thanh (SN 1969) trú tại xóm Yên Hải, Xuân Yên, Nghi Xuân (Hà Tĩnh) và anh Nguyễn Hữu Thái (SN 1988) trú tại xóm Yên Ngư, Xuân Yên, Nghi Xuân đang làm nghề kéo lưới tôm ở vùng ven biển Nghi Xuân thì bị nạn. Sau khi biết tin, gia đình và chính quyền địa phương đã tổ chức tìm kiếm, đến 11h cùng ngày thấy quần áo, một số vật dụng trên tàu trôi dạt vào bờ; 15h cùng ngày phát hiện tàu chìm cách bờ biển thuộc địa phận Xuân Thành – Cổ Đạm (Nghi Xuân) khoảng 01km và được Đồn Biên phòng 160 phối hợp với địa phương đưa vào bờ.

Hiện tại, tung tích 02 ngư dân đi trên tàu vẫn chưa tìm thấy.

Nguoiduatin
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới