TIN TỨC » Tin trong ngày

Hai cha con người Mỹ cãi nhau với chó cưng và cả hai cùng chết

Thứ sáu, 25/12/2020 09:54

Theo thông tin của tờ "Daily Mail" Anh ngày 23/12, một người đàn ông trung niên ở Alabama, Mỹ, đã tranh cãi với con trai về việc nuôi chó cưng. Họ cãi nhau gay gắt đến mức cả hai rút súng ra bắn nhau và cả hai cùng chết.

Nhà chức trách quận Washington, bang Alabama ngày 22/12 đưa ra thông báo rằng Kelvin James Coker, một người đàn ông 60 tuổi ở quận này, đã tìm thấy chú chó cưng của mình bị bắn chết vào ngày 19/12. Sau khi biết con chó cưng bị giết bởi con trai 32 tuổi của mình, Kelvin Nicholas Coker (Kelvin Nicholas Coker), James sau đó đã lái xe đến nhà của con trai mình. Tại đó, hai cha con xảy ra cự cãi, cuối cùng rút súng bắn nhau khiến cả hai tử vong tại chỗ.

James

Cảnh sát trưởng Quận Washington (Richard Stringer) nói rằng James đã bắn con trai mình trước. Sau đó, con trai là Nicholas giơ khẩu súng ngắn lên và bắn trả, trúng cổ bố là James. Ngay sau đó, cả hai người đều tử vong do vết thương quá nặng. Richard nói thêm rằng gia đình này "rất bất bình thường".

Blake Richardson - điều tra viên chính của văn phòng cảnh sát trưởng nói với truyền thông địa phương WALA rằng, khi một con chó cưng bắt đầu tấn công con gái nhỏ của bạn gái anh ta, Nicholas đã nhặt một khẩu súng ngắn và bắn vào 4 con chó trong gia đình. Con chó bulldog đã bị anh ta bắn chết, và một trong số chúng là chó cưng của cha anh ta James.

Nicholas

Richardson nói, các anh trai của Nicholas nói rằng cha của họ rất tức giận vì Nicholas đã giết con chó của ông, và Nicholas đã chĩa súng ngắn vào anh trai bảo anh hãy rời khỏi nhà của mình, nếu không sẽ giết cả anh ta. Không lâu sau khi anh trai rời khỏi nhà, cha của anh là James lái một chiếc xe bán tải đến nhà Nicholas và có một cuộc tranh cãi gay gắt với anh ta.

Các nhà điều tra cho biết trong cuộc cãi vã, Nicholas đã chĩa một khẩu súng ngắn vào cha mình là James, nhưng người cha đã rút súng lục trong cơn giận dữ và bắn Nicholas trước. Nicholas bị thương nên đã rất tức giận bắn trả và giết chết cha mình.

Tuy nhiên, bạn gái của Nicholas là Ariel Anderson đã bác bỏ thông tin chính thức của các nhà điều tra về vụ án và cho rằng, Nicholas không giết cha mình mà James đã tự sát sau khi giết con trai mình trong cơn thịnh nộ. Cô ấy viết trên Facebook: "Nicholas không giết cha mình, cũng không cãi nhau! Anh ấy đang bảo vệ con gái tôi khỏi những con chó săn của cha và anh ấy. Cha anh ấy xuất hiện và bắn anh ấy chết, và sau đó tự sát".

Nicholas và bạn gái

Tuy nhiên, các nhà điều tra vẫn bảo vệ những thông tin ban đầu của họ, nói rằng báo cáo của nhân viên điều tra chỉ ra rằng James không thể tự sát.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)