TIN TỨC » Tin trong ngày

Hai chị em song sinh cùng lúc lấy một chồng, cùng nhau lên tiếng không thể rời khỏi nhau

Thứ hai, 11/01/2021 22:28

Hiện, hầu hết các nước trên thế giới đều thực hiện chế độ hôn nhân một vợ một chồng, nhưng ở một số nước châu Phi, việc đàn ông lấy nhiều vợ cùng một lúc không phải là hiếm. Người đàn ông trong bài viết mới đây đã cưới cùng lúc hai chị em sinh đôi. Sự việc này nhanh chóng được cư dân mạng đưa tin.

Theo báo chí nước ngoài đưa tin vào ngày 10/1, đám cưới được nhiều người theo dõi này vừa được tổ chức ở miền đông Nigeria. Một cặp chị em sinh đôi đã quyết định kết hôn với một người đàn ông vì tình cảm sâu sắc.

Được biết, ban đầu chú rể chỉ hẹn hò với chị gái của cặp chị em song sinh, khi biết tin bạn gái có thai, anh lập tức ngỏ lời cầu hôn nhưng bạn gái bất ngờ yêu cầu anh kết hôn cùng lúc với em gái sinh đôi. Tôi không thể sống thiếu em gái, một khi tôi kết hôn, tôi không thể sống không có em gái của tôi. Sau đó, chàng rể đồng ý với bạn gái và quyết định kết duyên với hai chị em.

Một người dùng có tên Nielsen đã đăng ảnh chụp cảnh đám cưới lên mạng xã hội, cho thấy hai chị em đồng loạt mặc váy cưới màu đỏ. Bụng của chị gái thì nhô lên trông có vẻ đang mang bầu vài tháng, trong khi chú rể mặc vest đỏ. Đeo kính râm, anh choàng tay qua vai hai chị em để tạo dáng chụp ảnh tập thể.

Dù trông hai chị em không mấy vui vẻ nhưng họ vẫn cười nói vui vẻ và nhảy theo điệu nhạc trong lễ ném tiền ăn mừng.

Có ý kiến ​​cho rằng, sở dĩ hai chị em chọn lấy chồng chung là vì họ đã cùng nhau trưởng thành từ khi còn nhỏ.

Cuộc hôn nhân này ngay sau đó đã gây ra những cuộc thảo luận sôi nổi giữa các cư dân mạng trên các trang mạng xã hội. Một người dùng cho rằng cặp song sinh buộc phải kết hôn cùng chú rể vì phong tục truyền thống, đây không phải là ý định của họ. Một số cư dân mạng khác cho rằng đây là điều đáng mừng, vì sau này hai chị em sẽ không còn lo lắng về chuyện chia ly vì hôn nhân nữa, đây có thể coi là một điều tốt. Tuy nhiên, một số cư dân mạng bày tỏ lo lắng rằng khi đã có con sau khi kết hôn, mối quan hệ của hai chị em rất có thể bị ảnh hưởng, và những đứa trẻ cần được đối xử khác trong cuộc sống.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra trường hợp cặp song sinh kết hôn với cùng một người đàn ông ở nhiều nơi châu Phi, vào năm 2012, một cặp chị em gái sinh đôi 22 tuổi đến từ Nam Phi cũng cùng kết hôn với một người đàn ông 48 tuổi và là giám đốc.

Hai chị em được bà ngoại nuôi dưỡng từ khi còn nhỏ, và họ đã cùng nhau trải qua quá trình trưởng thành. Năm 2012, hai chị em tốt nghiệp đại học, lúc đó cả hai đang mơ ước trở thành diễn viên thì tình cờ gặp chồng, chỉ 3 tuần sau khi quen nhau, họ quyết định kết hôn.

Không lâu sau khi kết hôn, hai chị em sinh đôi sinh cho chồng một cô con gái, nhưng đến năm 2019, hai chị em cho rằng cuộc sống hôn nhân không mang lại hạnh phúc cho họ và họ quyết định ly hôn chồng.

Ngày nay, các chị em vẫn mong muốn được kết hôn và họ nói rằng họ có khả năng kết hôn với cùng một người đàn ông trong tương lai.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới