TIN TỨC » Tin trong ngày

Hai con khỉ đột trụi lông trở nên nổi tiếng trên Internet! Nhiều người rất tò mò nhưng nữ du khách sau khi xem xong hơi xấu hổ

Thứ ba, 06/06/2023 15:36

Khỉ đột là động vật có vú rất khỏe và thông minh. Đặc điểm thể chất của chúng rất nổi bật, chúng có thể đạt chiều cao từ 1,5 đến 1,8 mét và cân nặng từ 100 đến 230 kg. Khỉ đột có lông dài, màu đen, cơ bắp, có thể đi bằng cả tay và chân, khả năng leo trèo khỏe.

Chúng là loài động vật rất thông minh với kỹ năng xã hội tốt. Và trong đàn khỉ đột, thủ lĩnh thường là một con đực có thân hình to lớn và khỏe nhất trong đàn.

Khỉ đột sống trong rừng và là loài động vật ăn trái, lá, thân cây, quả hạch và các loại thực vật khác, nhưng đôi lúc chúng cũng ăn thịt các loài động vật có vú nhỏ khác để bổ sung protein.

Đã có rất nhiều cuộc nghiên cứu được thử nghiệm trên khỉ đột và kết quả cho thấy chúng có thể phản ứng với ngôn ngữ đơn giản của con người. Thậm chí chúng còn giỏi số học thông minh.

Gần đây trên mạng xã hội xuất hiện hai chú khỉ đột rất kỳ lạ khi trên người gần như không có chút lông nào. Theo các nhân viên trong vườn thú, khi mới sinh ra, chúng giống như những con khỉ đột bình thường, không có điểm gì khác biệt. Tuy nhiên càng lớn lên lông trên người lại càng mọc chậm lại, thậm chí bắt đầu có hiện tượng rụng, tình trạng ngày càng nghiêm trọng và không có phương pháp điều trị nào hiệu quả.

Rất may, tình trạng này không ảnh hưởng đến sức khỏe của hai chú khỉ đột, hiện chúng đang phát triển rất mạnh mẽ giống như những con khỉ đột khác. Và khi thông tin được du khách biết đến, công viên đã đón rất nhiều du khách đến xem hai con khỉ đột đặc biệt này. Chúng cũng đã trở thành “kho báu” của địa phương. Nhưng một số du khách nữ nói rằng sẽ hơi xấu hổ khi trông thấy hai chú khỉ đột “trần truồng” như vậy, nhiều người ngại không dám nhìn thẳng vào chúng.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới