TIN TỨC » Tin trong ngày

Hai cục 'giẻ rách hôi thối' được tìm thấy bên vệ đường, sau khi được giải cứu, hóa ra lại là hai thiên thần nhỏ

Thứ hai, 10/05/2021 14:43

Mới đây một cơ quan bảo vệ động vật ở Đài Loan đã đăng tải một thông tin khiến mọi người hết sức sững sờ, hai cục “giẻ rách hôi thối' mà họ đăng tải lên hóa ra lại là hai thiên thần nhỏ bé, thật sự hết sức đáng thương.

Sau khi nhận được thông báo, lực lượng bảo vệ động vật Đài Loan đã ngay lập tức tới hiện trường, hoàn cảnh của hai chú chó này quả thật hết sức đáng thương.

Nó hoàn toàn không phải là một con chó, chúng sở hữu bộ lông như “giẻ rách”, bốc mùi hôi thối và nằm bất động bên đường. Vì vậy không ai dám tiến lại gần, ngay cả những người trong lực lượng bảo vệ động vật cũng phải thốt lên rằng: “Tôi chưa bao giờ gặp phải tình huống tồi tệ như vậy, chúng tôi không thể biết đâu là mắt, đầu, miệng, tay và chân của chú chó ở đâu”.

Tại sao chúng lại rơi vào hoàn cảnh đáng thương như thế này, không thể hiểu được chuyện gì đã xảy ra. Bộ lông sũng nước và chất thải còn nặng hơn trọng lượng cơ thể của chúng.

Hai chú chó này có lẽ đã bị bỏ rơi ở những trang trại nuôi chó công nghiệp, vì đã già và không có giá trị sử dụng nên chúng đã bị bỏ rơi. Một trong những điều cảm động hơn là dù một chú chó bị thương ở chân, không thể di chuyển nhưng con còn lại vẫn không rời đi.

Bộ lông của chú chó rất “kinh tởm” và dường như không còn giá trị sử dụng, các nhà cứu trợ đã phải tìm hướng cạo loại bỏ bộ lông này một cách rất cẩn thận.

Những chú chó có thể biết rằng những người tốt bụng này đang giúp đỡ mình, dù khá đau đớn những chúng không hề kháng cự, cư xử rất đúng mực, mọi người rất cảm động.

Có lẽ từ khi sinh ra chúng chưa bao giờ được cắt tỉa móng chân, cũng có thể do bị nhốt quá lâu, đối xử tệ bạc nên chúng dường như không còn chút sức sống nào. Để làm sạch được bộ lông này, mọi người phải mất tới 4 tiếng.

Sau khi loại bỏ được bộ lông kinh tởm, mọi người đều rất ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng hóa ra đây là hai thiên thần nhỏ bé, trông rất dễ thương, ngay cả khi không có lông thì mọi người cũng nhận ra đây là những chú chó xinh đẹp.

Hai chú chó đã trông thoải mái hơn rất nhiều, thậm chí còn nở nụ cười rất ngọt ngào khiến các nhân viên cứu trợ rất hài lòng, hạnh phúc.

Đã nửa tháng trôi qua, hai chú chó đã được chăm sóc rất chu đáo, lông cũng đã mọc trở lại, cùng với đó đôi mắt to tròn đen láy trông rất dễ thương.

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới