TIN TỨC » Tin trong ngày

Hãi hùng thấy 49 thi thể bị chặt thành từng khúc

Thứ hai, 14/05/2012 11:12

Ngày 13.5, chính quyền Mexico và người dân địa phương phát hiện ra 49 thi thể đã bị chặt ra thành từng khúc, trên đường cao tốc phía bắc nước này, dẫn đến biên giới với bang Texas (Mỹ).

Chính quyền Mexico và người dân địa phương hãi hùng khi phát hiện ra các thi thể nằm trong vũng máu vào lúc 4h00 rạng sáng 13.5 (theo giờ địa phương) trước thị trấn sa mạc San Juan, trên đường cao tốc nối thành phố Monterrey của Mexico nối đến thành phố Reynosa trên đường biên giới với Mỹ.

49 thi thể, gồm 46 đàn ông và 3 phụ nữ, đã bị chặt ra thành từng khúc. Bên cạnh đó có bức thư đề tên băng nhóm tội phạm Zetas. Đây bị coi là hậu quả của xung đột giữa các băng nhóm tội phạm ở Mexico.

Cảnh sát cho biết các thi thể này đã bị chặt ra thành từng khúc, các bộ phận thi thể được tìm thấy cũng không đầy đủ nên rất khó nhận dạng. Các thi thể nạn nhân đang được đưa đến thành phố Monterrey để xác định ADN. Các nạn nhân được cho rằng đã bị giết cách đây 2 hôm tại một nơi khác rồi chuyển đến bỏ tại thị trấn San Juan.
Dân Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới