TIN TỨC » Tin trong ngày

Hãi hùng thịt gà bị tiêm nước trước khi được đem bán

Thứ năm, 23/07/2015 10:37

Gà bị tiêm nước trước khi được đem bán khiến nhiều người lo lắng. Video gà bị tiêm nước trước khi được đem bán gây hoang mang cho người dùng về vấn đề an toàn thực phẩm.

Một đoạn video đã được ghi lại và chia sẻ trên cộng đồng cho thấy cảnh tượng hãi hùng thịt gà bị tiêm nước trước khi được đem bán. Việc những người trong video bơm nước vào gà giúp chúng căng phồng, đầy đặn và có trọng lượng nhiều hơn khi được bán ra thị trường.

Các cảnh quay được cho là ở Azerbaijan, nhưng những con gà bị tiêm nước này cũng có thể được xuất khẩu sang thị trường các nước khác.

Cảnh quay thịt gà bị tiêm nước trước khi được đem bán khiến nhiều người lo lắng. Trước viễn cảnh thịt gà bị tiêm một chất lỏng cho là nước, nhưng chưa biết rõ chính xác.

Trong những nghiên cứu thị trường gần đây cho thấy rằng một số nhà cung cấp sử dụng một kỹ thuật gọi là "nhào lộn" trong đó thịt được bơm vào trong với nước và các chất phụ gia khác.

Hầu như gà bị bơm nước được bày công khai trong các siêu thị để bán cho người sử dụng mà không hề được ghi rõ trong các thành phần trên bao bì.

Hãi hùng thịt gà bị tiêm nước trước khi được đem bán.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới