TIN TỨC » Tin trong ngày

Hai lần hoãn cưới vì dịch Covid-19, cô gái trẻ tử vong sau tai nạn giao thông

Thứ bảy, 29/08/2020 18:44

Cô gái trẻ ở Quảng Nam qua đời vì tai nạn giao thông, bỏ lại ước mơ lên xe hoa còn dang dở sau 2 lần hoãn cưới vì dịch Covid-19.

Vụ tai nạn trên tuyến đường ĐT617 thuộc địa bàn xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam vào khoảng 6h sáng nay (29/8) khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. Nạn nhân là chị Phạm Thị Nga ( sinh năm 1996, trú thôn Xuân Trung, xã Tam Quang, huyện Núi Thành).

Hai lần hoãn cưới vì dịch Covid-19, cô gái trẻ tử vong sau tai nạn giao thông

Theo lãnh đạo thôn Xuân Trung, gia đình Nga có hoàn cảnh hết sức khó khăn, bố bị tai biến, mẹ tuổi đã cao nhưng vẫn phải đi làm công để kiếm tiền mưu sinh. Nhà Nga có 2 anh em nhưng người anh đã qua đời cách đây 3 năm vì tai nạn giao thông. Hiện, Nga là một công nhân đang làm việc tại một công ty tại địa bàn huyện Núi Thành. Chị bị tai nạn trên đường đến chỗ làm.

Điều khiến mọi người đau lòng hơn cả là cô gái trẻ này tử nạn khi chưa kịp lên xe hoa, sau 2 lần phải hoãn đám cưới vì dịch bệnh Covid-19. Trước đó, chị Nga và chồng đã làm đám hỏi, dự định tổ chức đám cưới trong tháng tư Âm lịch thì trúng đợt dịch Covid-19 đầu tiên. Ngày 8/8 vừa qua, vợ chồng chị Nga tiếp tục phải hoãn đám cưới vì ảnh hưởng đợt dịch Covid-19 thứ hai.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới