TIN TỨC » Tin trong ngày

Hai người đi nghỉ ở Hawaii đã đi theo chỉ dẫn của GPS và lao thẳng xuống biển

Thứ sáu, 05/05/2023 17:13

Một đội chèo thuyền đã phải hành động để giải cứu hai du khách khỏi chiếc xe tải đang chìm của họ, sau khi nó lao thẳng vào Cảng Honokohau ở Kailua-Kona, Hawaii.

Christy Hutchinson đã ghi lại khoảnh khắc ấn tượng trên video, cho thấy thủy thủ đoàn bơi ra và giúp họ ra ngoài mà không hề hấn gì. Hai người đàn ông buộc một sợi dây vào phía sau chiếc Chrysler Town & Country màu bạc và cố gắng cứu chiếc xe tải, nhưng những nỗ lực của họ cuối cùng đều vô ích khi nó chìm sâu nhanh chóng.

Người ta có thể nghe thấy Christie nói: "Điều đó chắc chắn không nên xảy ra" trước khi giải thích việc khách du lịch đã đi theo chỉ dẫn của GPS và đi sai hướng như thế nào.

Cô ấy giải thích rằng thủy thủ đoàn của chiếc thuyền buồm "Nanea" vừa mới trở về sau một chuyến chèo thuyền và đột nhiên họ nhìn thấy chiếc ô tô đang tiến vào bến cảng.

"Các hành khách là khách du lịch đang cố gắng tìm một công ty du lịch Manta Ray Snorkel ở bến cảng và đi theo chỉ dẫn GPS của họ, rẽ nhầm và rơi xuống nước", cô nói.

“Tôi đang ngồi đó để cố trú mưa thì điều tiếp theo là tôi nhìn thấy một chiếc ô tô lao qua thuyền của chúng tôi thẳng vào bến tàu với tốc độ khá nhanh”, cô chia sẻ thêm.

Trong đoạn video, các thành viên phi hành đoàn của chiếc thuyền buồm lặn xuống bến cảng và giúp nữ tài xế của chiếc xe thoát ra ngoài qua cửa sổ. Hành khách còn lại, em gái của tài xế đã trốn thoát qua cửa sổ phía bên kia xe.

Mặc dù các hành khách nữ đã cố gắng tích cực thoát khỏi xe, nhưng không ai trong số họ tỏ ra khó chịu về những gì đang xảy ra.

Nhiều người thắc mắc làm thế nào mà họ lại lao xuống đó, cho dù GPS có hiển thị cho bạn bao nhiêu đi chăng nữa, bạn vẫn thấy mình đang lái xe ở đâu. Nhưng đó vẫn là một bí ẩn.

Một người dùng mạng xã hội châm biếm: "Vậy khi bạn nhìn thấy nước mà bạn vẫn lái xe trong đó?".

"Một kỳ nghỉ đắt tiền," người khác viết.

Bunny (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới