TIN TỨC » Tin trong ngày

Hai vợ chồng chết bất thường trong phòng trọ khóa kín

Thứ bảy, 30/11/2013 09:57

Vụ việc được phát hiện vào khoảng hơn 19g tối 29-11 tại dãy nhà trọ số 100 đường Liên khu 1-6 (phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM).

Vào khoảng thời gian trên, một người làm nghề bán trái cây dạo trở về nhà thì phát hiện cửa phòng trọ 6A thuộc dãy nhà trọ số 100 đường Liên khu 1-6 chốt chặt từ bên trong. Gọi mãi không thấy ai trả lời, bà nhìn qua cửa sổ thì phát hiện vợ chồng cháu gái nằm bất động trên nền nhà.

Cảnh sát đưa thi thể đôi vợ chồng ra xe cứu thương.

Nhận được tin báo, CA Bình Tân tiến hành phá cửa vào bên trong kiểm tra nhưng cả hai đã tử vong từ trước. Hai nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Quốc Phương và vợ là chị Lâm Thị Thanh Hồng (cùng SN 1983, ngụ quận Bình Tân). Tại hiện trường, thi thể chị Hồng nằm ngửa, trên mặt có phủ khăn còn người chồng nằm sấp bên cạnh.

Người nhà chị Hồng cho biết, vợ chồng chị có hai con 6 và 7 tuổi nhưng đều ở với ông bà ngoại. Bản thân Hồng mới đi cai nghiện về. Hai người mới chuyển đến ở với cô ruột được hơn tháng nay.

Đến đêm 29-11, CA quận Bình Tân phối hợp với các phòng nghiệp vụ CA TP.HCM vẫn khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi của cặp vợ chồng được phát hiện trong phòng trọ khóa kín.

Theo Phapluatxahoi.vn