TIN TỨC » Tin trong ngày

Hai vợ chồng võ sĩ UFC đánh nhau, người vợ nhận cái kết cực thảm

Thứ ba, 25/12/2018 15:52

Arnold Berdon và Rachael Ostovich đều là những võ sĩ đình đám trong làng UFC. Mới đây, cặp vợ chồng này đã có màn ẩu đả và người vợ phải bỏ chạy ở Hawaii.

Cặp vợ chồng Arnold Berdon và Rachael Ostovich nổi tiếng trong làng UFC. Hiện tại họ đang sống tại một căn biệt thự ở Hawaii.

Thế nhưng một câu chuyện động trời vừa được tiết lộ. Hàng xóm của cặp đôi vợ chồng võ sĩ này đã chia sẻ một đoạn video. Cụ thể, Arnold Berdon đã tung võ với chính vợ của mình. Đoạn video dài khoảng 9 phút không ghi lại được cảnh thượng cẳng chân, hạ cẳng tay của Arnold Berdon đối với Rachael Ostovich.

Cặp vợ chồng làng UFC được nhiều người ngưỡng mộ

Tuy nhiên người hâm mộ có thể dễ dàng nghe thấy rất nhiều tiếng chửi thề và âm thanh ẩu đả. Đau lòng hơn khi người hàng xóm sau khi lén quay đoạn video này còn tận mắt chứng kiến nữ võ sĩ Rachael Ostovich trong tình trạng không mặc quần áo chạy ra khỏi nhà, nhảy qua hàng rào để bỏ trốn.

Hình ảnh Rachael Ostovich chấn thương cũng đã nhanh chóng được công khai trên mạng xã hội. Theo đó, nữ võ sĩ này bị tổn thương vùng mắt, đầu và phần lớn thân thể. Sau đó, nữ võ sĩ này đã đệ đơn lên tòa án về việc bị chồng hành hung. "Sau một đêm đi chơi cùng gia đình, hắn (Arnold Berdon) liên tục đấm vào đầu, mặt, xương sườn, khiến tôi ngã xuống đất. Tôi thở hổn hển và trốn thoát qua ban công. Tôi ho ra máu vì bị ném lên xuống nhiều lần trên mặt đất..." Rachael Ostovich khai trong hồ sơ gửi tòa án về việc cô bị bạo lực gia đình.

Nữ Rachael Ostovich bị chồng đánh đập dã man

Clip: Những hoạt động nổi bật của nữ võ sĩ Rachael Ostovich năm 2018

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới