TIN TỨC » Tin trong ngày

Hàng trăm người tụ tập xem lực lượng chức năng vây bắt đối tượng có súng cố thủ trong nhà dân

Chủ nhật, 07/11/2021 16:02

Sau khi cướp chiếc xe tải, đối tượng có súng đã chạy vào một nhà dân ở ấp Bàu Cối, xã Bảo Quang cố thủ. Tại hiện trường, nhiều chiến sĩ công an, cảnh sát giao thông, cơ động, dân quân… được huy động tham gia vây bắt.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng ngày hôm nay (7/11) trên địa bàn xã Bảo Quang, TP Long Khánh (Đồng Nai). Thời điểm trên, một đối tượng đã cướp chiếc xe tải, trong lúc di chuyển từ Định Quán qua Long Khánh thì lực lượng CSGT dừng xe kiểm tra.

Lúc này, đối tượng mang theo súng bắn đạn chì, bung cửa chạy vào một nhà dân ở ấp Bàu Cối, xã Bảo Quang cố thủ. Nhận được tin báo, nhiều chiến sĩ công an, CSGT, cơ động, dân quân… được huy động tham gia vây bắt. Con đường chạy ngang căn nhà cũng bị phong tỏa không cho qua lại.

Được biết, đến 11h30, lực lượng công an vẫn chưa bắt được người này. Lực lượng CSCĐ tiếp tục được tăng cường đến hiện trường để hỗ trợ vây bắt.

Sự việc đã thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ tụ tập theo dõi diễn biến. Những đoạn clip ghi lại tại hiện trường sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng trong ngày cuối tuần.

Nhiều dân mạng không khỏi ớn lạnh vì sự liều lĩnh của số đông khi tập trung xung quanh để theo dõi vụ việc có tính chất nguy hiểm như vậy.

Đức Hoà (TH Pháp luật và bạn đọc) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới