TIN TỨC » Tin trong ngày

Hành động ác độc của nữ giúp việc khi pha sữa cho con chủ nhà khiến dân mạng 'dậy sóng'

Thứ ba, 25/08/2020 11:12

Trong đoạn clip, người nữ giúp việc đang cầm một bình sữa dành cho trẻ sơ sinh và múc sữa bột vào trong bình. Sau khi đã múc sữa xong, cô gái này thản nhiên nhổ nước bọt vào trong bình rồi mới đem đi cho đứa trẻ dùng.

Mới đây, trang Coconuts đã đăng một đoạn video ghi lại hành động kinh khủng của một người giúp việc ở Hong Kong đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội và khiến nhiều người bức xúc.

Trong đoạn clip, một người phụ nữ cầm một bình sữa dành cho trẻ sơ sinh và múc sữa bột vào trong bình. Sau khi đã múc sữa xong, nữ giúp việc này thản nhiên nhổ nước bọt vào trong bình rồi mới đem đi cho đứa trẻ dùng. Nhiều người cho rằng hành động của người giúp việc xuất phát từ lòng thù hằn đối với chủ nhà.

Được biết, người phụ nữ này là một giúp việc đến từ Indonesia, nhưng giờ đã bị chủ nhà cho nghỉ việc. Nhiều người dùng mạng bày tỏ sự bức xúc, thậm chí cảm thấy ghê sợ, nhất là trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

Một số người nói rằng, dù người giúp việc không hài lòng với chủ nhà, thì cũng không nên trút sự thù oán vào một em bé.

Chủ nhà hoàn toàn không biết gì về hành động của người giúp việc cho đến khi kiểm tra camera phòng khách.

Trước đó, khi kiểm tra camera trong phòng khách, ông Eko Patrio, diễn viên hài và là một chính trị gia ở Indonesia đã kinh hãi phát hiện nữ giúp việc cho khẩu trang vào quần rồi rút ra để lại chỗ cũ.

Nhiều ý kiến cho rằng, hành động của nữ giúp việc này thật bệnh hoạn trong khi số khác thì nói rằng cô này đang tìm cách trả thù chủ nhà vì những bất đồng, mâu thuẫn nào đó.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới