TIN TỨC » Tin trong ngày

Hành động mờ ám của 2 người phụ nữ trong thang máy chung cư ở Hà Nội gây phẫn nộ

Chủ nhật, 23/06/2019 21:35

Chiều 23/6, đoạn clip trích xuất từ camera an ninh gắn trong thang máy ghi lại cảnh 2 người phụ nữ dùng mũ bảo hiểm che camera sau đó để lại bãi chất lỏng "lạ" trên sàn thang máy được một cư dân chia sẻ lên MXH đã khiến nhiều người chú ý.

Theo người chia sẻ đoạn clip xác nhận, sự việc xảy ra vào khoảng 23h15 đêm 22/6 tại thang máy toà nhà CT2B, Chung cư Gelexia Riverside 885 Tam Trinh (Hoàng Mai, Hà Nội). Sự việc được phát hiện sau đó khi một số cư dân thấy có mùi khai bốc ra từ thang máy liền báo cho ban quản lý tòa nhà và kiểm tra camera an ninh.

Những diễn biến từ đoạn clip cho thấy hình ảnh 2 người phụ nữ (độ tuổi trung niên) đi chung trong thang máy. Trong lúc di chuyển, một người bất ngờ dùng mũ bảo hiểm che kín camera trong khoảng 26 giây, sau đó cả 2 rời đi để lại trên sàn thang máy một bãi chất lỏng đáng ngờ.

Sau khi có hành vi không đẹp, 2 người nhân vật chính trong clip trên xuất hiện ở tầng 27 của tòa nhà và đi cùng 1 phụ nữ khác được cho là cư dân tòa nhà.

Sau khi vào cuộc xác minh, đại diện tòa nhà đã làm việc với Ban quản lý và chủ căn hộ tại tầng 27 và có thông báo chính thức trong group của cư dân. Theo đó, 2 người phụ nữ có hành vi không đẹp nói trên là khách hàng đến trao đổi công việc với chủ căn hộ. Chủ căn hộ cho biết, thời điểm ra đón khách không hề biết có sự việc kể trên, đồng thời gửi lời xin lỗi tới toàn thể cư dân cũng như xin nhận mọi hình thức xử phạt của Ban quản lý.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới