TIN TỨC » Tin trong ngày

Hành hạ con 6 tháng tuổi của nhân tình gãy 32 chiếc xương

Thứ tư, 02/12/2015 11:51

James Laidlaw, 22 tuổi đến từ Anh vừa bị tuyên phạt 19 năm tù vì đã hành hạ con trai 6 tháng tuổi của nhân tình gãy 32 chiếc xương sườn.

James Laidlaw, 22 tuổi đến từ Anh đã bị phạt 19 năm tù sau khi hành hạ, đánh đập con trai của bạn gái mình gãy gần như tất cả xương sườn trên cơ thể. Không những thế, kẻ tàn bạo này còn tàn phá xương cánh tay và 2 chân của cậu bé tội nghiệp.

James Laidlaw bị tuyên phạt 19 năm tù vì hành hạ con trai 6 tháng tuổi của nhân tĩnh gãy 32 chiếc xương sườn

Nạn nhân trong vụ việc được đưa vào bệnh viện Đại học Coventry (Anh) sau khi bị nghi ngờ mắc chứng viêm tiểu phế quản. Tuy vậy, các kết quả kiểm tra lại phát hiện ra rằng cậu bé bị gãy rất nhiều xương trên cơ thể. Các bằng chứng y tế cho thấy rằng cậu bé đã bị James đánh đập khi mới được khoảng 2 tuần tuổi. Sự hành hạ xảy ra trong suốt hơn 3 tháng khiến khi được đưa vào bệnh viện, nạn nhân trở nên sợ hãi với bất kỳ tiếng ồn hoặc người nào đó đến gần mình.

Mẹ của nạn nhân trong vụ việc cũng đã bị phạt 3 năm tù vì không bảo vệ con

Nạn nhân trong vụ việc hiện đang được chăm sóc trong bệnh viện. James Laidlaw bị phạt 19 năm tù còn mẹ cậu bé tội nghiệp bị phạt 3 năm tù vì không bảo vệ con mình. Thẩm phán Sylvia de Bertodano nói: 'Cậu bé đã phải chịu những chấn thương rất nặng. Em còn rất nhỏ khi bắt đầu bị tấn công'.

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)